Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên viên Chăm sóc khách hàng Doanh nghiệp

Tầng 15 tòa nhà CTM Complex, Số 139 Cầu Giấy, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 23/11/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Chăm sóc Khách hàng:

- Liên hệ tư vấn thông tin cho khách hàng doanh nghiệp (lãnh đạo/quản lý cấp trung trở lên của các doanh nghiệp) dựa trên dữ liệu có sẵn về khóa học quản trị, lãnh đạo 

- Thường xuyên chăm sóc khách hàng cũ đã, đang và sẽ có dự định tham gia khóa học Doanh nghiệp; 

- Nhập kết quả chăm sóc lên hệ thống để theo dõi tình trạng contact; 

- Kết nối và mở rộng mạng lưới khách hàng doanh nghiệp

2. Tham gia cùng team Sự kiện tổ chức các hội thảo, khóa học quản trị, lãnh đạo tại Hà Nội và Hồ Chí Minh: 

- Đón tiếp, check-in khách hàng doanh nghiệp/học viên tham gia khóa học;

- Cung cấp thông tin về các khóa học trong thời gian tới, giải đáp các thắc mắc của các anh/chị học viên;


Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Tiếng Anh...

- Độ tuổi ứng viên: 22 - 29 tuổi. Giới tính: Nữ

- Đam mê và yêu thích công việc Kinh doanh, Chăm sóc Khách hàng

- Giọng nói dễ nghe, nhanh nhẹn, có khả năng xử lý vấn đề

- Ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong mảng Chăm sóc Khách hàng, Sale, Tư vấn

Quyền lợi được hưởng

- Mức thu nhập: theo chính sách lương thưởng của Khối HBR (Doanh nghiệp) (12 - 20 triệu/tháng) bao gồm: lương cứng + % hoa hồng + phụ cấp + vé tháng gửi xe;

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp;

- Được tham gia các khóa học Tiếng Anh Giao Tiếp với chính sách ưu đãi đặc biệt 100%

- Cơ hội mở rộng mối quan hệ, network với các CEO, Lãnh đạo doanh nghiệp, Quản lý cấp trung tại các doanh nghiệp khác

- Cơ hội định hướng và phát triển sự nghiệp dài hạn

- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, nghỉ lễ, thưởng theo quy định.



Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chuyên viên Chăm sóc khách hàng Doanh nghiệp tuyển dụng bởi công ty Trường Doanh nhân HBR tại Hà Nội với mức lương 12-20 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm sóc khách hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Trường doanh nhân HBR ra đời với sứ mệnh là cầu nối truyền cảm hứng và mang cơ hội học tập từ các chuyên gia nổi tiếng trong nước và quốc tế, cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất về lãnh đạo và quản trị từ các trường đại học hàng đầu thế giới như Wharton, Harvard, MIT Sloan, INSEAD, NUS, SMU… Nhờ vào đó, mỗi doanh nghiệp Việt Nam có thể đi ra biển lớn, sánh tầm châu lục, tạo nên con đường ngắn nhất và nhanh nhất cho sự phát triển bền vững của mỗi doanh nghiệp.

Để thực hiện sứ mệnh của mình, trường HBR đã và đang nỗ lực triển khai các hoạt động dựa trên 5 mảng chính

(1) Đào tạo Doanh nghiệp;

(2) Tư vấn Quản lý;

(3) Xuất bản sách;

(4) Nghiên cứu Lãnh đạo & Quản trị.

(5) Hoạt động đầu tư



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Số 30, 76/2 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://hbr.edu.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh