Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên viên chăm sóc khách hàng - Hải Phòng

Phòng 633, Tầng 6, Tòa nhà Thành Đạt 1, Ngô Quyền, Hải Phòng
Hạn nộp hồ sơ: 29/02/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1-    Phát lệnh nối hãng tàu cho khách.
2-    In và quản lý các chứng từ phát lệnh (in, foto, xin debit HN).
3-    Theo dõi, lên debit thu tiền lưu bãi của khách hàng phát lệnh.
4-    Quản lý bill gốc/ CPN.
5-    Quản lý chứng từ hàng nhập xuất theo từng nhóm khách hàng, phối hợp với ops làm hàng cho khách
6-    Nghe điện thoại của khách, giải đáp thắc mắc của khách hàng về hàng hóa.
7-    Làm hàng TNTX, hàng qua kho ngoại quan (nếu có)
8-    Làm kế hoạch vận tải theo từng nhóm khách, in biên bản, nhập phơi.
9-    Mở tờ khai cho khách (nếu có).
10-   Quản lý vận tải nhập xuất tại văn phòng.
11-    Quản lý sửa chữa nhập.

Yêu cầu ứng viên

Bằng cấp (Qualification)
- Tốt nghiệp đại học, cao học chuyên ngành liên quan đến lĩnh vực vận tải biển, Logistics.
- Tiếng Anh bằng TOIEC tối thiểu 450 điểm trở lên.
- Có kinh nghiệm trong ngành logistics tối thiểu 3 năm.
*Kinh nghiệm (Experience)
- Kinh nghiệm 3 năm trở lên ở vị trí tương đương
*Kĩ năng (Skills)
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, sẵn sàng làm thêm giờ.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, chính trực trong công việc.
- Có kĩ năng đàm phán tốt.
- Có kĩ năng quản lý & xử lý tốt các tình huống phát sinh.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.    
- Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng.


Quyền lợi được hưởng

 - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ chế lương thưởng cho nhân viên hấp dẫn, xét thăng tiến cấp bậc công tác theo năng lực làm việc cá nhân.
- Chế độ phúc lợi, bảo hiểm y tế, bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Luật Lao động và chính sách riêng của Tập đoàn.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building, các chương trình nội bộ, du lịch hàng năm của Tập đoàn.
- Được tham gia các khóa đào tạo do công ty tổ chức, chương trình tặng sách, các hội thảo và các chương trình đào tạo nội bộ khác.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chuyên viên chăm sóc khách hàng - Hải Phòng tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Nhựa Opec tại Hải Phòng với mức lương 8-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng chăm sóc khách hàng tại Hải Phòng khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hải Phòng

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh