Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Nữ)

75 đường số 1, KDC Khang An, P.Phú Hữu, Q.9, TP.HCM
Hạn nộp hồ sơ: 14/10/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- CSKH qua điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của Công ty.

- Tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng.

- Trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và gợi ý các thông tin về sản phẩm, dịch vụ khác để thu hút khách hàng tiềm năng.

- Quản lý, tiếp nhận, xử lý email, hotline,… phản hồi cho khách hàng.

- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bằng cách xác minh khiếu nại từ khách hàng; xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất; sửa chữa hoặc điều chỉnh tức thời; theo sát để đảm bảo vấn đề đã được giải quyết và làm hài lòng khách hàng.

- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và đẩy mạnh công việc CSKH.

- Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

- Duy trì, chăm sóc mối quan hệ với khách hàng.

- Thống kê, phân tích và báo cáo số liệu khiếu nại của khách hàng.

- Quản lý database khách hàng.

- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ.

- Các công việc khác theo phân công của Công ty.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Kinh doanh, Kinh tế, Truyền thông - Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan.

- Nữ. Giọng nói chuẩn, ngoại hình ưa nhìn; không nói ngọng, nói lắp.

- Kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương.

- Sử dụng tốt vi tính văn phòng.

- Kiến thức về sản phẩm, hiểu biết thị trường.

- Kỹ năng giải quyết vấn đề, lắng nghe và giao tiếp tốt.

- Nhiệt tình, nhanh nhẹn, không ngại di chuyển.

- Kỹ năng phân tích, dự báo, kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.

- Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.

- Khả năng giám sát và quản lý tiến độ công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Được hỗ trợ đào tạo thêm về chuyên môn.

- Hỗ trợ ăn uống, nhà nghỉ và chi phí đi lại.

- Lương tháng 13, phép năm, thưởng, ngày nghỉ.

- Các chế độ đầy đủ theo quy định.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Nữ) tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ Phần Dũng Cát Yến tại Hồ Chí Minh với mức lương 6-8 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Dũng Cát Yến là một đơn vị "Chuyên tư vấn, xây dựng và giải pháp vận hành nhà Yến".

Với chặng đường 10 năm qua, Dũng Cát Yến luôn nỗ lực mang đến Quý khách hàng những dịch vụ nhà Yến chất lượng, chuyên nghiệp nhất. Góp phần thành công hơn 2.000 công trình nhà Yến khắp cả nước: Công nghệ - thiết bị hiện đại, quy trình làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm và chế độ bảo hành uy tín.

Dũng Cát Yến với tầm nhìn hướng đến tổ hợp các giải pháp nghành Yến hàng đầu Việt Nam, có uy tín và vị thế trong nghành Yến ở Đông Nam Á. Luôn mong muốn được hợp tác với Quý khách hàng trở thành đối tác tin cậy, người bạn đồng hành để xây dựng mối quan hệ hợp tác phát triển và bền vững.

Các dịch vụ tại Dũng Cát Yến:

1. Tư vấn xây dựng và lắp đặt nhà Yến

2. Phân phối sỉ & lẻ thiết bị vật tư nhà nuôi Yến

3. Bảo trì và chăm sóc nhà Yến

4. Đào tạo vận hành nhà Yến

5. Sửa chữa nhà Yến

6. Thu mua tổ Yến

7. Thu hộ tổ Yến

8. Mua bán nhà Yến


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 75 đường số 1, KDC Khang An, P.Phú Hữu, Q.9, TP.HCM

Website: https://dungcatyen.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh