Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng Quốc tế Cao cấp

Hà Nội: Tầng 6, Số 1 phố Lương Yên, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội / HCM: 62 Trần Quang Khải, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh - lầu 6, Trung tâm văn hóa đa năng IMC Building
Hạn nộp hồ sơ: 23/01/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc


- Cung cấp các dịch vụ hỗ trợ học tập cho hơn 20K sinh viên các chương trình cử nhân trực tuyến - Topica UNI (80% sinh viên đã có ít nhất một bằng cấp, 30% là quản lý tại doanh nghiệp

- Đảm bảo KPI học tập sinh viên (tỷ lệ tiếp tục theo học của sinh viên sau 1 năm là 80%-85% sánh ngang với top 4 đại học hàng đầu thế giới)

- Tiếp nhận, điều phối và xử lý khiếu nại/ thắc mắc của 20K++ sinh viên (93% sinh viên tốt nghiệp hài lòng với chất lượng chăm sóc học tập)

- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng hoạt động bổ trợ trong suốt quá trình học tập của sinh viên, cựu sinh viên.

Hoạt động phát triển:

- Áp dụng những công nghệ hiện đại, được cập nhật mới nhất như VR, AI... vào việc xây dựng và tối ưu hệ thống vận hành dịch vụ

- Tham gia xây dựng các dự án nhằm tăng trải nghiệm người dùng khi sử dụng sản phẩm cử nhân trực tuyến Topica UNI

- Tham gia xây dựng, quản trị hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng theo Level và KPI lần đầu tiên có ở Việt Nam.

- Tiên phong xác lập chuẩn dịch vụ 5 sao quốc tế dành cho cử nhân trực tuyến


Yêu cầu ứng viên

- Độ tuổi: Tuổi từ 24-28.

- Chiều cao: 1m58 trở lên. Cân nặng cân đối với chiều cao

- Tốt nghiệp đại học trở lên (Ưu tiên sinh viên tốt nghiệp FTU hoặc tốt nghiệp ngành Kinh doanh quốc tế, Luật, Thương mại quốc tế)

- Kỹ năng: Kỹ năng quản lý thời gian trong công việc. Có

chứng chỉ IELTS 6.0 hoặc tương đương trở lên là 1 lợi thế

- Tư duy: Có tư duy hệ thống và sáng tạo

- Trung thực, thẳng thắn, không ngại khó

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc dịch vụ khách hàng hoặc liên quan đến vận hành đào tạo 1 năm

- Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng (Word, Excel,Powerpoint, Outlook), và các ứng dụng từ Google


Quyền lợi được hưởng

- Được đào tạo bài toàn các kĩ năng cơ bản, kĩ năng mềm, tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ, văn hóa của toàn công ty
- Được đào tạo chuyên sâu, luyện "đai đen" qua 20 khóa đào tạo từ các lãnh đạo của Topica
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, được đánh giá tăng level, thưởng 2 lần/năm
- Trở thành chuyên gia Cố vấn học tập hoặc lãnh đạo trong 1-2 năm
- Được luyện kỹ năng điều phối & quản trị đối tác: Trường Đại học, Cơ quan chính quyền địa phương

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng Quốc tế Cao cấp tuyển dụng bởi công ty Tổ Hợp Công Nghệ Giáo Dục TOPICA tại Hà Nội với mức lương 7-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm sóc Khách hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh