Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại Trung Tâm Thương Mại Vincom

Vincom Sóc Trăng - 22 Trần Hưng Đạo, TP Sóc Trăng
Hạn nộp hồ sơ: 23/09/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Trực tiếp tiếp nhận và giải quyết nhanh, dứt điểm các khiếu nại liên quan đến khách hàng.

- Gặp gỡ trực tiếp khách hàng, đảm bảo thu hồi công nợ được giao và quản lí rủi ro công nợ của khách hàng lẻ.

- Làm việc với các khách hàng để gia hạn hợp đồng, trực tiếp rà soát các Hợp đồng thuê hết hạn theo chỉ tiêu tiếp tục Hợp đồng thuê.

- Làm việc với các gian hàng để khai thác doanh thu phụ, đạt KPI được giao.

- Đánh giá tình trạng kinh doanh giang hàng trên mặt bằng layout, thu thập dữ liệu chuẩn về doanh thu, footfall, số bill, % CP/DT, hàng hóa, sản phẩm, các chương trình trade promotion của gian hàng và nhập dữ liệu chính xác, đầy đủ của khách thuê trên hệ thống SAP, chiết xuất dữ liệu căn bản trên bản vẽ mặt bằng PDF, để từ đó biết cách đánh giá tình hình kinh doanh các khách thuê, có báo cáo đề xuất/giải pháp hỗ trợ hợp lý các gian hàng kinh doanh kém tại Trung tâm thương mại;

- Tham gia các Hội nghị Khách hàng theo chương trình được duyệt.

- Triển khai đánh giá độ hài lòng của Khách thuê, Khách hàng mua sắm

- Thực hiện kiểm soát chất lượng gian hàng đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn vận hành và tiêu chuẩn dịch vụ (về hồ sơ pháp lý, chất lượng hàng hóa sản phẩm, kích cỡ, tem nhãn mác, quầy kệ, hình ảnh show-windows, thái độ dịch vụ và chất lượng phục vụ của nhân viên gian hàng, vệ sinh an toàn thực phẩm, Phòng cháy chữa cháy....).

- Kiểm tra checklist gian hàng về vệ sinh thực phẩm và thực hiện lấy mẫu Vệ sinh An toàn Thực phẩm

- Thu thập các thông tin khuyến mại để đăng lên fanpage theo quy trình đảm bảo 100% các gian hàng có thông tin đăng ký được hỗ trợ nhằm tăng trưởng footfall cho Trung tâm thương mại.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học/ cao học các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh/Marketing/Tài chính, ngân hàng...

- Ưu tiên có kinh nghiệm Dịch vụ Khách hàng, Bán lẻ, Thương mại/Marketing

- Hiểu biết và có niềm đam mê với trung tâm thương mại

- Kỹ năng giao tiếp và thương thảo tốt.

- Kỹ năng tin học văn phòng tốt

- Có khả năng chịu áp lực rất cao và thay đổi liên tục trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại Trung Tâm Thương Mại Vincom tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Vincom Retail tại Sóc Trăng với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Sóc Trăng khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Sóc Trăng

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh