Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng Tập đoàn Viễn thông CMC
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng lên Tổng đài. Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin tiếp nhận báo hỏng dịch vụ cáp, mạng viễn thông.
- Không áp chỉ tiêu / doanh số
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà CMC, 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.
Yêu cầu ứng viên
- Nam/ Nữ tuổi 20~30
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên - chuyên ngành CÔNG NGHỆ THÔNG TIN.
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực, đòi hỏi tính thích nghi cao.
- Yêu thích các công việc liên quan đến giao tiếp và có giọng nói dễ nghe.
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel)
Quyền lợi được hưởng
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24-HoaSao tiền thân là CTCP Tập Đoàn Hoa Sao (gọi tắt là Hoa Sao) là một trong những công ty đầu tiên của Việt Nam cung cấp các giải pháp, dịch vụ chuyên nghiệp về Contact Center và BPO (Business Process Outsourcing).
Thấu hiểu nỗi trăn trở của các doanh nghiệp trong xu hướng cạnh tranh gay gắt về chất lượng, dịch vụ và tìm kiếm những cơ hội mới trong bối cảnh toàn cầu hóa, chúng tôi mang đến giải pháp để khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, từ đó giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng, tăng doanh thu từ khách hàng cũ và tạo niềm tin với khách hàng mới. Hiện tại, Bellsystem24-HoaSao có 10 trung tâm cung cấp dịch vụ 24 / 7 / 365 tại 8 tỉnh thành trên cả nước và đội ngũ gần 4,000 nhân viên, chúng tôi đóng góp vào sự thành công của hơn 100 thương hiệu – những doanh nghiệp đã tin tưởng và chọn Bellsystem24-HoaSao làm đối tác lâu dài, giao cho Bellsystem24-HoaSao sứ mệnh phục chăm sóc và tạo ra trải nghiệm cho khách hàng của các thương hiệu.
LIÊN HỆ
Trụ sở công ty: 8A Huỳnh Lan Khanh, P2, Q. Tân Bình, TP. HCM
Website: http://bell24-hoasao.com/Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng Tập đoàn Viễn thông CMC
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.