Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Thái Lan (Thailand)

Tầng 3A, Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 09/06/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tiếp nhận, thực hiện công việc tư vấn hỗ trợ và giải đáp các vấn đề cho KH thị trường Thái Lan qua các cổng hỗ trợ: Hotline, chatlive, Fanpage, email về nghiệp vụ liên quan đến Bảo Hiểm;

- Chuyển thông tin khách hàng đến các bộ phận hỗ trợ liên quan.

- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu ứng viên

- Sử dụng thành thạo tiếng Thái (Người bản địa)

- Am hiểu văn hóa người Thái

- Biết lắng nghe, nhẫn nại, hướng dẫn khách hàng tận tình.

- Có tinh thần trách nhiệm với công việc.

- Có kỹ năng CSKH/Telesales cho người Thái là lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

- Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty: 18-22 triệu/tháng.

- Được xét tăng lương 2 lần/năm.

- “NMS care” bảo hiểm dành riêng cho nhân viên NMS.

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.

- Có cơ hội được xem xét nâng lương 2 lần 01 năm, tùy vào kết quả công việc.

- Môi trường làm việc hiện đại, thân thiện.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Kỹ năng

Tiếng Thái
Vị trí Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Thái Lan (Thailand) tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ Phần Dịch vụ Di động Thể Hệ Mới (NMS): tại Hà Nội với mức lương Tới 22 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh