Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng Theo ca

Tầng 4, 36A Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 06/06/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng:

  • Giải đáp các thắc mắc và phản hồi của người dùng về sản phẩm, dịch vụ, chương trình của JAMJA qua Facebook, Website, App, Hotline….
  • Nhận thông tin của đối tác (Khách hàng doanh nghiệp) mong muốn hợp tác với công ty qua điện thoại và email sau đó phân công bộ phận Sale gặp gỡ và đàm phán
  • Giải quyết các sự cố lỗi, liên hệ với khách hàng để giải quyết vấn đề lỗi
  • Tổ chức các chiến dịch phỏng vấn khách hàng, tri ân, CSKH

Đề xuất phương án cải thiện trải nghiệm của người dùng APP/Web và sử dụng JAMJA tại cửa hàng

Báo cáo theo yêu cầu của trưởng bộ phận Customer Success

Thời gian làm việc : Theo ca 8h-16h, 11h-19h, 15h-23h

Đăng ký làm theo ca (Có làm thứ 7, chủ nhật)

Mỗi tuần được nghỉ 1 ngày (có đăng ký trước)


Yêu cầu ứng viên

  • Có kinh nghiệm với các công việc liên quan tới chăm sóc khách hàng (Ưu tiên ứng viên từng làm tổng đài viên hoặc đã từng làm nhân viên CSKH ở các ngành nghề liên quan tới lĩnh vực dịch vụ, ăn uống, thời trang, làm đẹp, mua sắm)
  • Nhanh nhẹn, cẩn thận, giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.
  • Biết lắng nghe, ham học hỏi, chăm chỉ.
  • Có khả năng xử lý vấn đề của người dùng và đối tác nhanh chóng và hiệu quả
  • Có kiến thức cơ bản về tin học văn phòng: word, excel, powerpoint, ...
  • Có định hướng nghề nghiệp rõ ràng, thái độ tích cực, có nguyện vọng làm việc lâu dài tại Công ty.
  • Có thái độ tích cực, ham học hỏi có tinh thần cầu tiến vươn lên trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

1. Chế độ đãi ngộ
  • Lương: 4.000.000 - 6.000.000 VNĐ
  • Xét tăng lương 6 tháng/lần, được đề xuất lương theo năng lực của bản thân
  • Thưởng thêm khi đạt và vượt mục tiêu đề ra
  • Trợ cấp ăn trưa thứ 7, tiền ăn khi OT
2. Chăm sóc sức khỏe, đời sống tinh thần
  • Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật bảo hiểm.
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viện uy tín.
  • Phụ cấp chăm sóc sức khỏe răng miệng
  • Du lịch hàng năm, team building, tiệc tất niên..
  • Phụ cấp fitness, xem phim, mua sách …
3. Tiện ích phong phú
  • Miễn phí đồ ăn/uống tại khu pantry của công ty
  • Tổ chức ăn uống T.G.I.F hàng tuần, Superday (thứ 4 đầu tiên mỗi tháng)
  • Sử dụng miễn phí mọi loại sách giá trị tại tủ sách của công ty.
4. Văn hoá startup
  • Thời gian làm việc linh hoạt: làm từ xa, làm giờ trễ…
  • Môi trường làm việc chủ động, sáng tạo, linh hoạt, chuyên nghiệp, đậm chất khởi nghiệp
  • Chú trọng đến hiệu quả công việc thay vì quá trình
5. Cơ hội học hỏi & phát triển
  • Tài trợ các khóa học, lấy chứng chỉ, nâng cao kỹ năng chuyên môn
  • Tổ chức các buổi đào tạo JAMJA School định, chia sẻ và giao lưu kiến thức
(*) Lưu ý: do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng
Vị trí Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng Theo ca tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần JAMJA tại Hà Nội với mức lương 4-6 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm sóc Khách hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 4 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh