Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Và Thủ Tục Kinh Doanh Bất Động Sản

Tầng 5, tòa nhà Hanoi Tourist, 18 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 11/07/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Hỗ trợ hoàn thiện, thu thập các tài liệu pháp lý có liên quan đến Dự án để phục vụ cho công tác bán hàng.

- Tham gia xây dựng bộ tài liệu giao dịch phát sinh trong quá trình bán hàng: Thỏa thuận đặt cọc; Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng; Xác nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng…

- Soạn thảo hồ sơ, tài liệu có liên quan để thực hiện thủ tục bán hàng; bao gồm các tài liệu: Thỏa thuận đặt cọc, Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng, Thông báo thanh toán/tình trạng công nợ của khách hàng, Thông báo/Công văn trao đổi giữa Chủ đầu tư và khách hàng, hồ sơ hoàn thiện thủ tục cấp/sang tên Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà cho khách hàng….

- Trực tiếp làm việc với khách hàng để tư vấn, hỗ trợ khách hàng để ký kết các văn bản, thỏa thuận và phối hợp với các bên có liên quan thực hiện các thủ tục phát sinh trong quá trình bán hàng.

- Tiếp nhận, thực hiện các thủ tục để giải quyết tranh chấp, khiếu nại của khách hàng/đối tác liên quan đến các hoạt động kinh doanh của Công ty.

- Phối hợp với Phòng chính sách bán hàng, sản phẩm để xây dựng và quản trị hệ thống Data khách hàng mục tiêu, khách hàng tiềm năng.

Phối hợp với Phòng chính sách bán hàng triển khai thực hiện kế hoạch chăm sóc và thăm hỏi khách hàng trong các dịp lễ, tết,...

Địa điểm làm việc:

*** Làm việc tại Bộ phận chăm sóc khách hàng tại Dự Án Lê Văn Lương, Láng Hạ - Đống Đa (Hà Nội)

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học, Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh; Luật; Marketing; Ngoại thương; Báo chí tuyên truyền,..;

- Kinh nghiệm: 2 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương

- Kiến thức:

· Có kiến thức căn bản về thị trường bất động sản

- Kỹ năng/Khả năng:

· Khả năng tư vấn tốt (tư vấn tâm lý, tư vấn luật…)

· Khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng tốt.

· Khả năng nhẫn nhịn, kiên trì lắng nghe, bình tĩnh, nhanh nhẹn, trung thực

· Kỹ năng quản lý mục tiêu; Quản lý thời gian

· Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt tốt.

· Kỹ năng lắng nghe, đặt câu hỏi

· Kỹ năng thuyết trình và trình bày vấn đề.

· Kỹ năng tạo dựng mối quan hệ

· Khả năng giải quyết vấn đề, Lập kế hoạch, phân tích, đánh giá vấn đề.

· Thành thạo Tin học Văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, outlook)

Quyền lợi được hưởng

- Tham gia BHXH theo quy định

- Lương tháng 13, thưởng lễ tết

- Khám sức khỏe định kỳ

- Du lịch hàng năm

- Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn do Công ty tổ chức

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Và Thủ Tục Kinh Doanh Bất Động Sản tuyển dụng bởi công ty Tập đoàn BRG tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh