Chuyên viên Chăm sóc khách hàng viễn thông
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)
- Trực tiếp xử lý các sự cố có thể xử lý tại chỗ theo hướng dẫn và phân quyền hệ thống; Phân đoạn lỗi, chuyển đúng đầu mối xử lý.
- Hoàn thành các chỉ tiêu về công việc, tuân thủ nội quy, quy định nơi làm việc.
- Địa điểm làm việc: KDT Handi Resco Phạm Văn Đồng, Hà Nội (Gần bến xe Nam Thăng Long)
- Thời gian làm việc: Làm ca luân phiên, có thể chuyên ca
+ Ca1: 7h00-14h30
+ Ca2: 14h30-22h00
+ Ca3: 22h00-7h00 (1 ca/tuần)
Yêu cầu ứng viên
- Đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên hoặc là sinh viên các trường Trung cấp trở lên
- Giọng nói chuẩn, không nói giọng địa phương, ko nói ngọng, rõ ràng.
- Có mong muốn làm việc lâu dài và phát triển bản thân.
- Không phân biệt nam, nữ
- Ko yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
GIỚI THIỆU CÔNG TY
LIÊN HỆ
Trụ sở công ty: SỐ 160 LÊ TRỌNG TẤN, Q. THANH XUÂN, HÀ NỘI
ĐÁNH GIÁ
THÔNG TIN CÔNG TY
SỐ 160 LÊ TRỌNG TẤN, Q. THANH XUÂN, HÀ NỘI
MIỄN PHÍ
Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)
Tổng đài: (024) 7107 9799
Skype: topcv_cskh
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng viễn thông
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.