Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên viên Chăm sóc khách hàng viễn thông

SỐ 160 LÊ TRỌNG TẤN, Q. THANH XUÂN, HÀ NỘI

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)

- Trực tiếp xử lý các sự cố có thể xử lý tại chỗ theo hướng dẫn và phân quyền hệ thống; Phân đoạn lỗi, chuyển đúng đầu mối xử lý.

- Hoàn thành các chỉ tiêu về công việc, tuân thủ nội quy, quy định nơi làm việc.

- Địa điểm làm việc: KDT Handi Resco Phạm Văn Đồng, Hà Nội (Gần bến xe Nam Thăng Long)

- Thời gian làm việc: Làm ca luân phiên, có thể chuyên ca

+ Ca1: 7h00-14h30

+ Ca2: 14h30-22h00

+ Ca3: 22h00-7h00 (1 ca/tuần)

Yêu cầu ứng viên

- Đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên hoặc là sinh viên các trường Trung cấp trở lên

- Giọng nói chuẩn, không nói giọng địa phương, ko nói ngọng, rõ ràng.

- Có mong muốn làm việc lâu dài và phát triển bản thân.

- Không phân biệt nam, nữ

- Ko yêu cầu kinh nghiệm

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: LCB + Thưởng KPI + Phụ cấp ăn ca ( tổng thu nhập trung bình 5-7tr)
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, lương, thưởng, phúc lợi, ưu đãi .... của Tập đoàn.
- Được lựa chọn ca, đổi ca làm việc theo nguyện vọng
- Được đào tạo nghề CSKH miễn phí
- Được làm việc trong môi trưởng trẻ, năng động
- Có cơ hội trở thăng tiến lên các cấp Quản lý của công ty và tham gia vào dự án CSKH 4G trọng điểm của Tập đoàn Viettel.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Nguyễn Hải Đăng - Ban tuyển dụng Tập đoàn Hoa Sao


GIỚI THIỆU CÔNG TY


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: SỐ 160 LÊ TRỌNG TẤN, Q. THANH XUÂN, HÀ NỘI

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

ĐÁNH GIÁ

Hiện chưa có đánh giá nào. Hãy là người đầu tiên đưa ra đánh giá
Đánh giá của bạn về công ty này?

THÔNG TIN CÔNG TY

SỐ 160 LÊ TRỌNG TẤN, Q. THANH XUÂN, HÀ NỘI

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh