Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng - Xử lý Khiếu nại

275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Đống Đa, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 09/11/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

 1. Thực hiện khảo sát chất lượng dịch vụ

• Thực hiện khảo sát chất lượng dịch vụ/ sản phẩm do công ty cung cấp theo số lượng, đối tượng khách hàng và kịch bản đã được phê duyệt

2. Hỗ trợ thông tin khách hàng qua hệ thống tổng đài

• Tiếp nhận đầy đủ ý kiến khách hàng qua hệ thống tổng đài và cập nhật theo dõi trên hệ thống CRM

• Hỗ trợ giải đáp các thông tin về chính sách bán/ trả hàng, các chương trình khuyến mãi, chương trình thẻ và các chương trình khác dành cho khách hàng

3. Điều phối giải quyết khiếu nại khách hàng

• Điều chuyển các thông tin khiếu nại khách hàng cho các bộ phận liên quan giải quyết. Theo sát tiến trình thực hiện cho đến khi khiếu nại được hoàn thanh xử lý

4. Kiểm soát chất lượng dịch vụ tại trung tâm

• Thực hiện kiểm tra, đánh giá chất lượng dịch vụ tại trung tâm theo checklist quy định của công ty

5. Hỗ trợ cấp trên trực tiếp thực hiện các công việc quản lý, điều phối, bao gồm:

• Quản lý hoạt động điều phối giải quyết khiếu nại của nhân viên tổng đài

• Thực hiện tổng hợp các báo cáo theo yêu cầu của Chuyên viên QLCLDV


Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên 

- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp, nói tiếng địa phương

- Nghiệm túc, trung thực, cẩn trọng, chủ động và có trách nhiệm với công việc

- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao

- Có 1 năm kinh nghiệm xử lí khiếu nại trở lên 


Quyền lợi được hưởng

- Được tham gia BHXH, health care theo chính sách của công ty 

- Được tham gia các hoạt động nội bộ của công ty 


Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng - Xử lý Khiếu nại tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Venesa Việt Nam tại Hà Nội với mức lương 9-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm sóc Khách hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh