Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng

Tầng 14 Tòa nhà Viettower - Số 1 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 25/05/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

A. Làm các thủ tục giữ cọc, đặt cọc, các hợp đồng mua bán phục vụ giao dịch cho KH, hỗ trợ sale

  • Lấy thông tin khách hàng, thông tin sản phẩm, soạn thảo HĐ giữ cọc, đặt cọc bước 1 cho khách hàng
  • Chuyển lại thông tin của khách hàng để CĐT phát hành HĐ (nếu có)
  • Theo dõi các vẫn đề phát sinh liên quan đến Hợp đồng

B. Thông báo và thu hồi công nợ khách hàng

  • Theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng, tổng hợp bảng theo dõi công nợ, đối chiếu với bộ phận kế toán hoặc CĐT, gửi bảng công nợ cho các GĐK
  • Đôn đốc, nhắc nhở các GĐK phản hồi lại kế hoạch nộp tiền của từng khách hàng
  • Tổng hợp báo cáo tình trạng công nợ của khách hàng với trưởng bộ phận. Gửi báo cáo hàng tuần cho Ban Lãnh Đạo

C. Update Bảng giá, chính sách bán hàng

  • Update chính sách bán hàng của CĐT gửi cho các bộ phận liên quan nếu có thay đổi
  • Lock căn, update bảng giá hàng ngày

D. Hỗ trợ khách hàng đối với các yêu cầu phát sinh như ký gửi/chuyển nhượng/thanh lý hợp đồng

  • Thực hiện các thủ tục công chứng phát sinh có liên quan

E. Cập nhật gửi tài liệu Bán hàng sales kit cho sale và cho IT

  • Cập nhật các tài liệu bán hàng sale kit cho từng dự án gửi cho sale và IT
  • Chuẩn bị các tài liệu cho chương trình mở bán của công ty

Yêu cầu ứng viên

  • Thành thạo các kỹ năng văn phòng
  • Nắm bắt được các đầu công việc
  • Hòa nhập với văn hóa công ty

Quyền lợi được hưởng

  • Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
  • Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Ngành nghề khác
Vị trí Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH My Second Home tại Hà Nội với mức lương 6-8 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm sóc Khách hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Với môi trường làm việc tích cực, công bằng, sáng tạo và nhân văn, My Second Home luôn đặt mục tiêu phát triển tài năng, nhân cách và tận tâm phục vụ khách hàng đối tác.

Mỗi nhân sự trong My Second Home hiểu rằng đóng góp xây dựng phát triển các dự án thành công bền vững không chỉ giúp cho các khách hàng đầu tư hiệu quả bền vững mà còn góp phần tạo nên những khu đô thị, những dự án, những bất động sản để phát triển đất nước xã hội phồn thịnh.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 14 Tòa nhà Viettower - Số 1 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Website: http://www.mysecondhome.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh