Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
– Giải quyết mọi khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và thỏa đáng.
– Báo cáo các kết quả xử lý khiếu nại cho cấp quản lý và BGĐ.
– Hỗ trợ bộ phận kinh doanh gặp gỡ, giới thiệu dịch vụ của công ty với đối tác, khách hàng.
– Phối hợp với các phòng ban trong công ty để cung cấp mọi thông tin về dịch vụ LAIP có thể cung cấp cho khách hàng chính xác và nhanh chóng.
– Hổ trợ các công tác khác khi Cty có yêu cầu trong từng thời điểm
Yêu cầu ứng viên
– Nữ tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các khối ngành kinh tế, xuất nhập khẩu,..
– Có hiểu biết về lĩnh vực logistics
– Sử dụng thành thạo tiếng Hoa.
– Ưu tiên ứng viên có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí liên quan
– Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình
Quyền lợi được hưởng
-Hưởng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của nhà nước, các trợ cấp theo quy định của công ty
-Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn và nghiệp vụ
-Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hàng đầu trong lĩnh vực Logistic
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.