Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng

số 6 ngõ 61 Phạm Tuấn tài, Cầu Giấy
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2017

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Gọi điện thoại cho Khách hàng theo yêu cầu của công ty bao gồm: gọi điện thăm dò, khảo sát về mức độ hài lòng của khách hàng,

- Phát triển mạng lưới khách hàng của công ty; thúc đẩy chốt hợp đồng, lí kết thỏa thuận và tái kí.

- Tư vấn xử lý các vấn đề về thủ tục, các thắc mắc của khách hàng

- Tư vấn đặt hàng các gói dịch vụ, đơn hàng tiếp theo.

- Yêu cầu các bộ phận hỗ trợ khách hàng và kỹ thuật đáp ứng đúng tiến độ và nhu cầu của khách hàng.


Yêu cầu ứng viên

- Giao tiếp tốt, có kinh nghiệm bán hàng hoặc hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ là một lợi thế

- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm Telesale, tư vấn hoặc chăm sóc khách hàng qua điện thoại và các công cụ trực tuyến

- Tự tin, thể hiện được sự chuyên nghiệp trước các doanh nghiệp.

- Nhiệt tình, chăm chỉ, liên tục học hỏi.


Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: Từ 5,000,000 VNĐ – 10,000,000 VNĐ/tháng + thưởng (theo chính sách của công ty),
- Có cơ hội được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến và mức thu nhập ổn định
- Được hưởng các quyền lợi theo luật Lao động (BHYT & BHXH) và các quyền lợi khác theo nội quy, quy chế Công ty (tham quan, nghỉ mát, thưởng…).
- Được thiết lập mối quan hệ với các lãnh đạo doanh nghiệp.
- Môi trường làm việc trẻ, sáng tạo, chuyên nghiệp và thân thiện.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh