Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Phát triển các công cụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng (emails/ SMS, kịch bản cuộc gọi, v.v.) để đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất đến với các khách hàng của OnOnPay
- Tiếp nhận và kịp thời giải đáp thắc mắc/ khiếu nại của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ của OnOnPay qua các kênh phản hồi (email, điện thoại,…)
- Đề xuất các ý tưởng cải tiến các công cụ/ cách thức chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
- Khả năng giao tiếp tốt , không nói ngọng
- Kỹ năng tư vấn, thuyết phục tốt
- Cẩn thận, tỉ mỉ
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc nhiều qua điện thoại (như Call Center, Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, v.v)
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 5,000,000 VNĐ – 7,000,000 VNĐ (Dựa theo năng lực từ junior – senior)
- Chế độ lương thưởng cạnh tranh, xét tăng lương 6 tháng/lần
- Môi trường làm việc năng động, cởi mở
- Được tạo cơ hội thực hành phát triển bản thân
- Cơ hội được áp dụng và ghi nhận những ý tưởng độc đáo, sáng kiến cá nhân vào hệ thống
- Cơ hội được đào tạo và tạo cơ hội tự phát triển năng lực của bản thân
- Các chương trình teambuilding phong phú diễn ra hàng tháng
- Các chính sách Nhân sự khác (Lương tháng 13, BHXH, Đào tạo,…)
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.