Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên viên chăm sóc khách hàng

Trụ sở chính Hà Nội: Tầng 04 tòa nhà Láng Trung, số 60 ngõ 850 đường Láng, phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà NộiChi nhánh tại Hồ Chí Minh: Tầng lửng 1LB, tòa nhà tầng 18 tòa nhà đa năng, International Plaza, 343 Phạm Ngũ Lão, P. Phạm Ngũ lão, Quận 1,

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Quản lý danh sách học viên (BE) : Tiếp nhận, chịu trách nhiệm update và sử dụng file data tổng hợp của học viên ASK

2. Tư vấn, gọi khảo sát đo mức độ hài lòng học viên theo định hướng và gọi xác nhận học viên trước mỗi khóa học.

3. Phối hợp trực hotline: Tư vấn, giải đáp và tiếp nhận mọi khiếu nại của KH liên quan đến khóa học, dịch vụ

4. Tham mưu cho cấp trên về các chiến dịch, hình thức chăm sóc khách hàng hiệu quả, phù hợp với văn hóa của ASK và sản phẩm, dịch vụ của công ty.

5. Chủ động phối hợp triển khai công việc với các thành viên trong hoặc ngoài Team khi thấy đồng đội cần hỗ trợ

Yêu cầu ứng viên

'– Chất giọng nhẹ nhàng, không giọng địa phương, khả năng tư vấn thuyết phục.

– Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh, linh hoạt nhạy bén.

– Khả năng viết lách tốt

– Tổ chức, sắp xếp và lập kế hoạch công việc.

_ Thành thạo vi tính văn phòng và mạng Internet.

Quyền lợi được hưởng

– Mức lương: 7.000.000 – 10.000.000 /tháng

– Phụ cấp cơm trưa 100%

– Phụ cấp xăng xe- điện thoại nếu có phát sinh trong quá trình làm việc.

- Tham dự các buổi học Zumba, yoga miễn phí trong công ty

– Xét tăng lương hàng năm theo năng lực và mức độ cống hiến.

– Cơ hội được tham gia tất cả các khóa phát triển cá nhân do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết.

– Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty.

– Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng quý, hàng năm.

– Giờ làm việc:

+ Từ thứ 2 đến thứ 7 ( Một tháng được nghỉ 02 thứ 7 và chủ nhật hàng tuần)

+ Sáng từ 8h00 – 11h45; Chiều từ 13h15 – 17h30.

- Địa điểm làm việc: số 60, ngõ 850, đường Láng , Hà Nội

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Kỹ năng

Tư vấn
Vị trí Chuyên viên chăm sóc khách hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Đào tạo ASK tại Hà Nội với mức mương 7-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng chăm sóc khách hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần Đào tạo ASK (gọi tắt là ASK) được được sáng lập từ năm 2011, sau 5 năm hình thành và phát triển ASK đã vươn lên không ngừng để đáp ứng và đào tạo gần 50,000 lượt học viên bằng đam mê và tâm huyết của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phát triển cá nhân, quản lý tài chính, kinh doanh hiện đại và nổi bật lên là khóa học “WAKE UP”.

Là một công ty TRẺ về tuổi đời, song nhờ phát huy tối đa TIỀM NĂNG về tài chính, công nghệ, đồng thời hoạch định được CHIẾN LƯỢC kinh doanh một cách bài bản, chặng đường vừa qua của ASK đã ghi dấu những bước đi vững chắc, bước đầu tạo dựng được uy tín thương hiệu.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Trụ sở chính Hà Nội: Tầng 04 tòa nhà Láng Trung, số 60 ngõ 850 đường Láng, phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội Chi nhánh tại Hồ Chí Minh: Tầng lửng 1LB, tòa nhà tầng 18 tòa nhà đa năng, International Plaza, 343 Phạm Ngũ Lão, P. Phạm Ngũ lão, Quận 1,

Website: http://www.askwhy.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh