Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
• Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng sử dụng dịch vụ mạng di động VIETTEL, MOBIFONE, VINAPHONE.
• Tư vấn và giải đáp cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu
• Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, xử lý các sự cố, tư vấn, chăm sóc khách hàng qua điện thoại
• Thời gian làm việc: Được hỗ trợ linh động về thời gian làm việc
- CA XOAY (Full-time):
+ Ca 1: 7:00 - 14:30
+ Ca 2: 14:30 - 22:00
+ Ca 3: 21:00 - 7:00 (2-3 ca đêm/tháng)
- CA HÀNH CHÍNH: 7:00-14:30
- CA CỐ ĐỊNH TỐI: 14:30 - 22:00
Yêu cầu ứng viên
- Nam, nữ từ 18 – 36 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên hoặc Sinh Viên (không phân biệt chuyên ngành)
- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng nói lắp, không nói giọng địa phương
Quyền lợi được hưởng
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ Contact Center và Business Process Outsourcing – BPO hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2002, MP Telecom đã không ngừng lớn mạnh cả về quy mô tổ chức lẫn chất lượng dịch vụ.
LIÊN HỆ
Trụ sở công ty: 36-38A Trần Văn Dư, P.13, Q Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Website: http://www.mptelecom.com.vnKhóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.