Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

3B Lê Quý Đôn, P.12, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 13/11/2020

Mô tả công việc

Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu và khiếu nại từ khách hàng lớn

Tìm hiểu nguyên nhân, sự cố, hướng khắc phục, giải pháp cho khách hàng

Hướng dẫn, hỗ trợ tạo đơn hàng cho khách hàng

Đảm bảo các chỉ số về đánh giá kết quả công việc

Tương tác nội bộ hiệu quả; hỗ trợ công việc theo phân công

Thời gian làm việc: Xay giữa hai ca 8g - 17g, 9g - 18g, 13g - 21g 

Yêu cầu ứng viên

Kĩ năng giao tiếp qua điện thoại, thư điện tử

Kĩ năng tổng hợp thông tin, làm việc đội nhóm, đàm phán, thuyết phục

Có kiến thức về dịch vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng

Sử dụng hiệu quả Microsoft Word và Excel

Tiếng anh giao tiếp

Quyền lợi được hưởng

Máy tính xách tay

Ký HĐLĐ, hưởng bảo hiểm theo quy định.

Thưởng

Đào tạo

Tăng lương

Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 13/11/2020


Vị trí Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Ninja Van tại Hồ Chí Minh, Thanh Xuân với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh, Thanh Xuân khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Thanh Xuân

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Ninja Van is a tech-enabled logistics company on a mission to provide hassle-free delivery services for businesses of all sizes across Southeast Asia. Launched in 2014, we started operations in Singapore and have become the region's largest and fastest-growing last-mile logistics company, partnering with over 35,000 merchants and delivering more than 1,000 parcels every minute across six countries. In January 2018, we raised one of the largest Series C rounds ever in Southeast Asia and are well-positioned for our next phase of rapid growth.


At our core, we are a technology company that is disrupting a massive industry with cutting-edge software and operational concepts. Powered by algorithm-based optimization, dynamic routing, end-to-end tracking and a data-driven approach, we provide best-of-class delivery services that delight both the shippers and end customers. But we are just getting started! We have much room for improvement and many ideas that will further shape the industry.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 190 Huỳnh Văn Bánh, P.12, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Website: https://www.ninjavan.co/vn-vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh