Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên viên Chăm sóc khách hàng

206-01, Tầng M, Toà nhà N01A, Golden Land, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

* Làm việc với khách hàng

   Tiếp nhận và phân tích yêu cầu từ khách hàng (briefing).

   Kết hợp bộ phận creative, phòng sản xuất, production house để lên ý tưởng cho khách hàng. Chuẩn bị các tài liệu có liên quan: casestudy, báo giá.

  Thuyết phục bảo vệ ý tưởng. Xúc tiến ký hợp đồng.

  Giữ liên lạc thông suốt với khách hàng trong suốt thời gian lập kế hoạch và thời gian thực hiện Job để làm rõ các yêu cầu, thông tin và có sự đồng ý từ phía khách hàng.

* Quản lý đơn hàng

  Phối hợp cùng các bộ phận liên quan (sản xuất, thiết kế, production) & triển khai đơn hàng theo kế hoạch.

* Xử lý công nợ (nếu có) và báo cáo

  Kết hợp cùng nhân viên bộ phận kế toán, theo dõi công nợ và các giấy tờ cần thiết sau khi đóng job.

  Tổng hợp kết quả/chất lượng đơn hàng. Report cho Trưởng phòng và/hoặc các bộ phận liên quan (Sale Admin ....)

Yêu cầu ứng viên

Độ tuổi: 21 – 28

Bằng cấp: Không yêu cầu

Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm (ưu tiên làm việc trong lĩnh vực Marketing digital, production house)

Hiểu biết về Digital Marketing. Có kiến thức về truyền thông quảng cáo tối thiểu 01 năm.

Hiểu biết về các hình thức quảng cáo (TVC/Viral/ Youtube, content ảnh chế, ảnh vẽ ….)

Có kỹ năng xây dựng quan hệ tốt với khách hàng và các nhà cung cấp/các bên thứ 3.

Làm việc cam kết, chủ động, đúng tiến độ, tỷ mỉ trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong 1 môi trường trẻ trung, năng động, hòa đông.

- Có cơ hội xây dựng và phát triển đội ngũ.

- Được thỏa sức sáng tạo và thử thách bản thân.

- Thời gian làm việc từ Thứ 2-Thứ 6

- Xét tăng lương, thưởng hàng năm.

- Hưởng hoa hồng kinh doanh hằng tháng

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chuyên viên Chăm sóc khách hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty cổ phần Beat Việt Nam tại Hà Nội với mức lương Trên 8 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm sóc khách hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh