Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên viên Chăm sóc khách hàng

Tầng 15 Viettower, số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2017

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Quản lý thông tin khách hàng

- Cập nhật, lưu trữ đầy đủ, chính xác thông tin khách hàng do Chuyên viên tư vấn (CVTV) và Cộng tác viên (CTV) cung cấp.

- Nắm vững cách vận hành của Phần Mềm Quản Lý (PMQL), quy định của công ty liên quan đến quản lý khách hàng.

- Lập các báo cáo định kỳ liên quan đến hoạt động quản lý khách hàng

2. Chăm sóc khách hàng

- Chuyển giao hợp đồng và thông báo thu phí đến khách hàng

- Gửi quà, gửi hoa, điện thoại, gửi email, message, comment Facebook,…cho khách hàng nhân các sự kiện đặc biệt của khách hàng

-Thông tin kịp thời đến khách hàng những chính sách mới, những sản phẩm và dịch vụ

mới của công ty

- Kết hợp với bộ phận Quan Hệ Đối Tác, bộ phận Pháp Chế để hỗ trợ khách hàng gửi các yêu cầu bồi thường tới các công ty bảo hiểm. Đảm bảo các yêu cầu bồi thường của

khách hàng đã được công ty bảo hiểm giải đáp thỏa đáng

- Giải đáp tất cả các câu hỏi của khách hàng liên quan đến các nghiệp vụ bảo hiểm (do

công ty hoặc không do công ty cung cấp)

- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Giám đốc Marketing xem xét và đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.

- Lễ tân

- Quản lý thư viện (online & offline) của công ty: Lưu giữ, cập nhật các tài liệu trong thư viện.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

- Khả năng giao tiếp tốt; tư duy cởi mở

- Tinh thần phục vụ

- Có kinh nghiệm 1 - 2 năm trong lĩnh vực tư vấn/chăm sóc khách hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm

- Thành thạo Tiếng Anh, tin học văn phòng

- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy

Sáng 8h30 - 12h

Chiều 13h30 - 17h30

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: Lương thử việc: 5 000 000 đồng
- Lương chính thức 7 triệu đồng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty. (tương đương 3 tháng lương).
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chuyên viên Chăm sóc khách hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Tư Vấn Bảo Hiểm ANZINSU tại Hà Nội với mức lương Tới 7 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm sóc khách hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần Tư vấn Bảo hiểm ANZINSU là công ty tiên phong cung cấp dịch vụ tư vấn bảo hiểm hỗn hợp tại thị trường Việt Nam, chúng tôi tự hào mang đến giải pháp cho mọi nhu cầu về  Tài Sản, Trách nhiệm và Con Người.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm và phong cách tư vấn chuyên nghiệp nhất - ANZINSU cam kết mang đến cho khách hàng các giải pháp bảo hiểm hoàn hảo nhất.



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 15 Viettower, số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Website: http://anzinsu.com/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh