Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Lô 17C2 Khu đô thị Nam Trung Yên
Hạn nộp hồ sơ: 24/01/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Hỗ trợ TGĐ triển khai Ký hợp đồng hợp tác với nhà thuốc năm 2021

  • Chuẩn bị tài liệu, cùng Tổng giám đốc và Phòng Kinh doanh triển khai ký Hợp đồng với Nhà thuốc năm 2021tại các tỉnh
  • Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng thường xuyên theo dõi quá trình nhập đơn hàng của khách hàng

2. Chăm sóc khách hàng

  • Hỗ trợ khách hàng sử dụng thao tác với ứng dung G Shoppe7 trên điện thoại:
  • Hỗ trợ cách thức cài app vào điện thoại
  • Hỗ trợ cách thức đăng ký trở thành hội viên, thành viên của G Shoppe7
  • Hỗ trợ đặt hàng, hủy đơn hàng....
  • Giải đáp các thắc mắc của khách hàng/thành viên/hội viên/nhà thuốc liên quan đến sản phẩm, hệ thống G Shoppe7, hệ thống Câu lạc bộ, quyền lợi được hưởng hoặc thu nhận các thông tin từ khách hàng và chuyển tới các bộ phận chuyên môn để được giải đáp.
  • Theo dõi chăm sóc các khách hàng của công ty: chuyển hàng hóa đúng giờ, các ngày sinh nhật, ngày lễ tết...
  • Theo dõi và cập nhật liên tục các chính sách về sản phẩm/ dịch vụ công ty đến khách hàng, các chương trình khuyến mại, ưu đãi

3. Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, cải tiến dịch vụ

  • Lắng nghe các phàn hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, về câu lạc bộ
  • Tìm hiểu, điều tra và phân tích nhu cầu của khách hàng, độ thỏa mãn đối với sản phẩm và dịch vụ, đưa ra các đề xuất và cải thiện nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ

4. Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận được các nội dung mình cần một cách nhanh chóng

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành y dược, kinh tế, thương mại..
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Nhân viên kinh doanh hoặc tư vấn chốt đơn hàng (Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm tư vấn chốt các đơn hàng có giá trị lớn hoặc đã tưng làm bên bảo hiểm hoặc bất động sản)
  • Có hiểu biết về ngành dược là một lợi thế
  • Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và thương thảo hợp đồng
  • Có kỹ năng xử lý tình huống tốt
  • Giọng nói dễ nghe, truyền đạt
  • Có thể đi công tác tại tỉnh, kiên trì và có khả năng bám đuổi mục tiêu
  • Ngoại hình khá

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cứng: 7tr- 10tr + thưởng
  • Thưởng: Thưởng ký hợp đồng thành công từ 2tr - 10tr/1 HĐ
  • Ăn cơm trưa tại công ty
  • Du lịch 2 lần/năm
  • Hưởng các chế độ phúc lợi của công ty
  • Được tham gia các khóa đào tạo tập huấn nâng cao kỹ năng kiến thức

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Kỹ năng

Tư vấn
Vị trí Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty CP Gio Group tại Hà Nội với mức lương 7-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh