Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

1C Ngô Quyền Hoàn Kiếm Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 05/06/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Giới thiệu dịch vụ, cung cấp thông tin và hỗ trợ thông tin đầu tư theo chương trình được thiết kế qua điện thoại và các kênh trực tuyến để hỗ trợ và thúc đẩy khách hàng giao dịch giúp tăng doanh số và thị phần của phân khúc khách hàng không có môi giới chăm sóc;

- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng giao dịch qua điện thoại và các kênh trực tuyến: Thực hiện, hỗ trợ và phối hợp với các bộ phận liên quan trong quá trình thực hiện các yêu cầu của khách hàng nhằm để tuân thủ theo đúng các theo quy định của SSI;

- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng không có Môi giới chăm sóc qua điện thoại. Phân tích nhu cầu của KH nhằm để thấu hiểu. Từ đó :

• Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales.

• Đề xuất bổ sung, điều chỉnh chương trình chăm sóc đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

- Bán chéo các sản phẩm mới nhằm để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng;

- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu của công ty;

- Thúc đẩy phát triển khách hàng qua kênh telesale và các kênh trực tuyến;

- Báo cáo tình hình thực hiện công việc, phát triển khách hàng cho Trưởng Bộ phận theo định kỳ hoặc theo yêu cầu nhằm để cung cấp thông tin đầy đủ và kịp thời cho cấp quản lý;

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học hệ chính quy;

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong ngành Tài chính/Chứng khoán;

- Có kiến thức về chứng khoán, thị trường chứng khoán

- Có kỹ năng sales; kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt

- Kỹ năng tư vấn và phục vụ khách hàng online

- Có kiến thức về chứng khoán, thị trường chứng khoán

- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp (nghe, nói, đọc, viết)

- Thành thạo tin học văn phòng

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận (căn cứ theo năng lực của ứng viên)

- 12 ngày nghỉ phép/năm + 2 ngày nghỉ ốm có hưởng lương

- Chế độ bảo hiểm sức khỏe cao cấp và kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm.

- Thưởng các ngày lễ, Tết, Tháng lương 13, Thưởng KPIs cuối năm Tặng quà sinh nhật, quà Tết…

- Cơ hội tham gia các câu lạc bộ: Tennis, Cầu lông, Yoga, Bóng đá…

- Các hoạt động Teambuilding sôi nổi, thường niên: Family Day, Gala Dinner.

- Công ty tài trợ toàn bộ chi phí các chương trình đào tạo hỗ trợ cho công việc.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty CP Chứng khoán SSI tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh