Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Lầu 6, 235 Lý Thường Kiệt ,Phường 6 ,Quận Tân Bình , TPHCM
Hạn nộp hồ sơ: 29/03/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1.Xây dựng và thực hiện chương trình chăm sóc khách hàng, đánh giá kết quả thực hiện của từng chương trình.

2.Tiếp nhận, điều phối và theo dõi xử lý yêu cầu,thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ của công ty cung cấp.

3.Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

4.Giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan về sản phẩm, chính sách của dịch vụ.

5.Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về dịch vụ, sản phẩm, từ đó tổng hợp, phân loại, phân tích các đánh giá của khách hàng để đưa ra các đề xuất cải thiện sản phẩm, dịch vụ, nâng cao chất lượng công việc.

6.Phối hợp với các phòng ban liên quan để cảnh báo về các tiềm ẩn rủi ro liên quan đến khách hàng.

7.Xây dựng và triển khai các quy trình và hệ thống nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu ứng viên

1.Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng chuyên ngành công nghệ thông tin, marketing, kinh doanh.

2.Có một số kiến thức cơ bản về Seo, website và marketing online là một lợi thế. 

Yêu cầu kỹ năng:

1.Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng như Ms.Word, Ms.Excel, Ms. Powerpoint, Ms. Outlook.

2.Khả năng nắm bắt công việc nhanh, tổ chức thực hiện công việc khoa học, chịu được áp lực cao trong công việc.

3.Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.

4.Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp, không tiếng địa phương.

Yêu cầu kinh nghiệm: có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng

Quyền lợi được hưởng

1.Thu nhập thỏa thuận + phụ cấp + thưởng năm + thưởng khác.

2.Nghỉ thứ 7, chủ nhật, phép năm và các ngày lễ theo quy định.

3.Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thai sản theo quy định của nhà nước.

4.Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và phát huy được năng lực của bản thân, cơ hội thăng tiến công bằng.

5.Được tham gia các hoạt động phong trào ngoại khoá, vui chơi giải trí, du lịch do công ty tổ chức.

6.Chính sách Sinh nhật, kết hôn, sinh con….

7.Được tham gia các khóa đào tạo không giới hạn để nâng cao kỹ năng phục vụ cho công việc.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công Ty Cổ Phần Global Online Branding tại Hồ Chí Minh với mức lương 7-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh