Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Hudland Tower số 6 Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2021

Mô tả công việc

- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại để khảo sát ý kiến và thu thập số liệu chỉ số hài lòng khách hàng (NPS)

- Ghi nhận phản ánh khách hàng trên sự vụ

- Giải quyết các phản ánh về chất lượng dịch vụ, sản phẩm trong phạm vi phân quyền

- Liên hệ các phòng ban, các bộ phận, nhà cung cấp (NCC) thống nhất hướng hỗ trợ khách hàng nhanh nhất.

- Giải quyết bảo hành sản phẩm cho khách hàng khi có yêu cầu từ phía khách hàng.

- Báo các bộ phận liên quan gồm vận chuyển/ cửa hàng kiểm tra đánh giá về tình trạng sản phẩm khi có phản ánh - Liên hệ NCC yêu cầu bảo hành sản phẩm cho khách hàng.

- Thu thập các khiếu nại từ khách hàng. Lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại có tiền lệ xảy ra thường xuyên đối với các khách hàng của công ty

- Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt nhất.

- Tham gia quản lý việc tặng ưu đãi, quà nhân các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng của công ty.

- Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm / dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo quý / năm).

- Xây dựng chính sách / cập nhật chính sách cho các sản phẩm mới / sản phẩm được cải tiến và đưa lên các kênh thông tin hiện có của doanh nghiệp

- Lập kế hoạch về chi phí cho việc chăm sóc khách hàng và trình lên các cấp lãnh đạ

Yêu cầu ứng viên

- Nữ ( từ 25 - 35 tuổi )

- Tối thiểu 2 năm vị trí chăm sóc khách hàng cao cấp tại các công ty Điện tử, điện lạnh, thiết bị y tế, bất động sản, xe hơi, ngân hàng, bảo hiểm...

- Thành thạo tin học văn phòng

- Có khả năng thấu hiểu sản phẩm, thấu hiểu khách hàng.

- Có kỹ năng phân tích, dự báo, kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.

- Nhiệt huyết trong công việc, có khả năng làm việc độc lập với cường độ cao

- Luôn sáng tạo để tạo ra những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng.

- Là người linh hoạt, hòa đồng, tinh tế.


Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận 10,000,000 - 12,000,000đ

- Thời gian làm việc: T2 - T6, nghỉ T7, CN.

- Ghi nhận cống hiến, mức thưởng thành tích, thưởng cuối năm hấp dẫn.

- Chế độ nghỉ phép năm, BHXH, BHYT,... theo quy định của Luật LĐ, các gói bảo hiểm, chính sách phúc lợi cho cấp quản lý.

- Môi trường làm việc trẻ trung, tự chủ và linh hoạt, đồng nghiệp tận tâm, nhiệt huyết, hỗ trợ.

- Cơ hội được đào tạo, được định hướng phát triển nghề nghiệp rõ ràng, cơ hội thăng tiến rộng mở.

- Đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, có sức thuyết phục đối với CBNV trong mọi hoạt động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2021


Vị trí Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Eco248 Global tại Hà Nội với mức lương 10-12 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh