Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Số 27 ngõ 59, Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 25/04/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Liên hệ khách hàng theo data (80% data có sẵn), tìm hiểu nhu cầu và giới thiệu khách hàng về sản phẩm (trung bình gọi 20 cuộc/ ngày)

- Thiết lập cuộc hẹn trực tiếp với khách hàng

- Trực tổng đài chăm sóc khách hàng. Chăm sóc và phản hồi khách hàng trên các website, fanpage công ty

Yêu cầu ứng viên

- Ưu tiên ứng viên có có kinh nghiệm về telesales

- Chất giọng truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp

- Kỹ năng tư vấn khách hàng và xử lý tình huống, khả năng ứng biến khéo léo, nhanh nhạy

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Lương cứng từ 6,000,000 - 7,000,000 VND + phụ cấp + thưởng theo doanh thu + lương tháng 13 v..v

- Phúc lợi đầy đủ theo quy định của nhà nước (đóng bảo hiểm, 12 ngày phép v..v)

- Được học tập và làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, tham gia các khóa học kỹ năng chuyên sâu trong và ngoài nước. Thường xuyên tham gia các hoạt động gắn kết, team building, du lịch trong và ngoài nước

- Cơ hội thăng tiến, phát triển năng lực

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty cổ phần KidsOnline tại Hà Nội với mức lương Tới 15 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh