Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng

Tầng 8, Tòa DC, 144 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Phát triển các công cụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng (emails/ SMS, kịch bản cuộc gọi, v.v.) để đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất đến với các khách hàng của OnOnPay. 

- Tiếp nhận và kịp thời giải đáp thắc mắc/ khiếu nại của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ của OnOnPay qua các kênh phản hồi (email, điện thoại, facebook, fan page…).  

- Đề xuất các ý tưởng cải tiến các công cụ/ cách thức chăm sóc khách hàng. 

- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm về telesales. 

Yêu cầu ứng viên

- Khả năng giao tiếp tốt. 

- Kỹ năng tư vấn, thuyết phục tốt. 

- Cẩn thận, tỉ mỉ. 

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc nhiều qua điện thoại (như Call Center, Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, v.v). 

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng: 5,000,000 VNĐ – 7,000,000 VNĐ (++ thưởng hàng tháng theo kết quả KPI).

- Chế độ lương thưởng cạnh tranh, xét tăng lường 6 tháng/lần. 

- Môi trường làm việc năng động, cởi mở. 

- Được tạo cơ hội thực hành phát triển bản thân. 

- Cơ hội được áp dụng và ghi nhận những ý tưởng độc đáo, sáng kiến cá nhân vào hệ thống.  

- Cơ hội được đào tạo và tạo cơ hội tự phát triển năng lực của bản thân.  

- Các chương trình teambuilding phong phú diễn ra hàng tháng.  

- Cơ hội trở thành Nhân viên chính thức và hưởng đầy đủ chế độ theo luật quy định (BHXH, Đào tạo, nghỉ phép...) 

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Bộ phận tuyển dụng - Ban tuyển dụng Công ty CP Dịch vụ di động OnOnPay Việt Nam


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Chính thức đi vào hoạt động từ 16/06/2015, OnOnPay là một trong những startup tiềm năng và có tốc độ phát triển cao nhất hiện nay. Sau khi được đánh giá là 1 trong 3 ý tưởng khởi nghiệp xuất sắc nhất, do tạp chí Tech in Asia bình chọn vào tháng 5 năm 2015, OnOnPay đã chứng minh bản lĩnh khi lọt vào danh sách 8 ứng dụng thanh toán di động hàng đầu tại Việt Nam (http://fintechnews.sg/1076/mobilepayments/mobile-payment-vietnam-top-provider/).

Với tham vọng phát triển vững mạnh tại Việt nam, mở rộng tới thị trường khu vực, xây dựng mô hình kinh doanh tiên tiến và triết lý Con người là trung tâm của Doanh nghiệp, OnOnPay tạo dựng môi trường làm việc trẻ, năng động, nhiều điều kiện phát triển nhưng cũng rất thách thức. Làm việc với OnOnPay chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị. Chúng tôi đảm bảo các bạn sẽ học hỏi được rất nhiều về việc phát triển startup, phát triển tập KH, phát triển kinh doanh và đặc biệt là các kỹ năng phân tích dữ liệu lớn (big data).


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 8, Tòa DC, 144 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Website: https://ononpay.com/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh