Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng

tầng 23, tòa nhà Vinaconex 9, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 11/03/2018

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ làm visa và các dịch vụ đi kèm.

- Xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình nhận thư chấp thuận thị thực của khách hàng và các dịch vụ đi kèm.

- Gửi thư nhắc nhở nhằm đảm bảo khách hàng nhận được thông tin chính xác từ hệ thống

- Xử lý feedback của khách hàng về dịch vụ của Vietnam Discovery.

- Gửi thông báo về chương trình promotion của Vietnam Discovery đến khách hàng và phản hồi thư.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học các trường Ngoại thương, Ngoại ngữ, các trường về chuyên ngành du lịch.

- Tiếng Anh lưu loát 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết).

- Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng mảng visa là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: 6,5 triệu - 8 triệu + commission
- Thưởng các dịp lễ, tết, tháng lương thứ 13
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Tham gia các hoạt động, du lịch từ 1 – 2 lần/năm cùng Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng tuyển dụng bởi công ty Tập đoàn VNB Group tại Hà Nội với mức lương Trên 6 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm sóc Khách hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh