Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng

Văn phòng đại diện: Tầng 9, 381 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2018

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Đầu mối tiếp nhận mọi thông tin về khiếu nại, góp ý của khách hàng, tìm hiều nguyên nhân đưa ra phương hướng xử lý và trình Trưởng phòng xin ý kiến, chỉ đạo hướng giải quyết.

- Khảo sát/đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về các sản phẩm của Trung tâm. Phân tích, báo cáo và đề xuất các biện pháp khắc phục.

- Tìm hiểu lý do nghỉ học và không đăng ký lại của học viên. Tổng hợp báo cáo và đề xuất hướng giải quyết (nếu có).

- Ghi nhận ý kiến của khách hàng, kịp thời đề xuất với các phòng ban chuyên môn và chức năng những vấn đề cần thay đổi/ khắc phục để để cải tiến công việc và phục vụ khách hàng tốt hơn.

Phối hợp với phòng Marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, đề xuất quà tặng cho khách hàng vào dịp đặc biệt hoặc khi có chương trình quảng bá/ khuyến mãi; phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.

- Gửi thông tin về các chương trình mới, chương trình promotion cho khách hàng, gởi thiệp chúc mừng cho khách hàng vào những dịp đặc biệt (sinh nhật, Noel, Tết,…).

- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng phòng Đào tạo xem xét và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hang theo kế hoạch được phê duyệt.

- Thăm hỏi học viên (kết hợp với Bộ phận chuyên môn) trong những trường hợp cần thiết.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp đại học (ngôn ngữ Anh, kinh tế, kinh doanh).
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
  • Có khả năng chịu được công việc áp lực cao; nhiệt tình và trách nhiệm trong công việc
  • Có khả năng giao tiếp tốt
  • Khả năng quản lý nhân viên.
  • Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng anh.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên kinh doanh ở vị trí tương đương.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng tuyển dụng bởi công ty FREETALK ENGLISH tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm sóc Khách hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh