Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng

Trụ sở chính: Toà nhà CIC, Số 2, Ngõ 219 Trung Kính, P. Yên Hoà, Q. Cầu Giấy, Hà NộiChi nhánh HCM: Tầng 7, Tòa nhà MBank, Số 538 Cách Mạng Tháng 8, P. 11, Q. 3, TP HCM
Hạn nộp hồ sơ: 04/06/2018

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Quản trị dự án theo hợp đồng được giao. Phân tích yêu cầu triển khai, tìm hiểu kỹ về mục tiêu của KH, nắm được thông tin sơ bộ về ngân sách, cam kết KPI, liên hệ với KH trao đổi chuẩn bị/thực hiện/báo cáo/tư vấn tối ưu quảng cáo trong suốt thời gian của hợp đồng
  • Gặp gỡ khách hàng để thảo luận và xác định yêu cầu quảng cáo của khách hàng trước khi triển khai chiến dịch hoặc báo cáo sau khi kết thúc
  • Phối hợp với các đơn vị liên quan chăm sóc khách hàng trong quá trình triển khai 
  • Phối hợp thực hiện công tác đánh giá, báo cáo, đề xuất tối ưu cho chiến dịch 
  • Phối hợp theo dõi tiến độ thanh toán và thu hồi công nợ

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành kinh doanh, CNTT hoặc các ngành liên quan
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về marketing online, quảng cáo Google, Facebook, YouTube... 
  • Có kiến thức về Marketing Online, mạnh về content hoặc có kĩ năng Tiếng Anh tốt
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm: Microsof office như Word, Excel, đặc biệt sử dụng tốt Powerpoint trong thuyết trình 
  • Khả năng tổng hợp và phân tích thông tin tốt 
  • Có khả năng ngoại giao, khai thác và chinh phục khách hàng tốt 
  • Khả năng làm việc độc lập và tập thể tốt 

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương từ 6 - 9 triệu đồng + thưởng margin theo chính sách phân cấp
  • Đóng BHXH đầy đủ theo quy định của Luật Lao động
  • Hỗ trợ gửi xe và laptop miễn phí, nghỉ Thứ bảy Chủ nhật
  • Thưởng các ngày lễ tết, lương tháng 13, các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty
  • Được tham gia các chương trình Đào tạo nâng cao chuyên môn trong và ngoài nước
  • Được làm việc trong môi trường chuyện nghiệp, thân thiện, trẻ trung và tham gia các hoạt động teambuilding tại một trong những công ty hàng đầu về digital marketing tại Việt Nam

Địa điểm làm việc:

Hà Nội: Tầng 9, Tòa nhà Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Tầng 7, số 538 Đường Cách Mạng Tháng 8, Tòa nhà MB Bank, P.11, Q.3, HCM

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng tuyển dụng bởi công ty Tập đoàn Digital Novaon tại Hà Nội với mức lương 6-9 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm sóc Khách hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh