Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Liền Kề 8,Lô 10,Ngõ 67 Phùng Khoang, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 11/07/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

 Quản lý thông tin học viên. Hỗ trợ phòng học vụ theo dõi tiến trình giảng dạy của giáo viên, đảm bảo giáo viên dạy đúng chương trình; cập nhật kết quả giữa/ cuối khoá trên hệ thống
 Điểm danh học viên, ghi danh những khách hàng tiềm năng muốn tham quan khu vực học tập của trung tâm. Gọi và cập nhập danh sách điểm danh của từng buổi học; thường xuyên thông báo tới nhân viên Kinh doanh liên quan về những trường hợp đặc biệt (như: học viên nghỉ từ 3 buổi học trở lên/ các lớp yêu cầu học bù/ học viên yêu cầu chuyển lớp/...)
 Thông báo (qua email và điện thoại) tới giáo viên và học viên khi mở lớp, hoặc có bất cứ sự thay đổi nào liên quan đến lớp học. Duy trì việc gửi Newsletters hàng tuần tới học viên/ phụ huynh học sinh về việc điều chỉnh, cập nhập và các hỗ trợ liên quan tới việc học tập tại Trung tâm
 Tiếp nhận các yêu cầu, thắc mắc từ phía khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại trung tâm trực tiếp, qua điện thoại hoặc email về dịch vụ của Trung tâm một cách thân thiện và chuyên nghiệp, với trọng tâm cần lưu ý tới việc chăm sóc bán hàng và quan tâm tới những nhu cầu cụ thể của khách hàng
 Nhận các phản hồi từ phía khách hàng dưới dạng văn bản, nói chuyện hoặc email/chat, xử lý hoặc chuyển phản hồi tới các bộ phận liên quan. Nếu phản hồi hoặc yêu cầu thuộc thẩm quyền giải quyết, cần nhanh chóng xử lý và phản hồi tới khách hàng; nếu không đủ thẩm quyền giải quyết, cần báo cáo kèm theo hướng xử lý tới cấp quản lý cao hơn.
 Kiểm tra sắp xếp lớp học trước giờ vào lớp, đảm bảo phòng, bảng, bàn ghế sạch sẽ, ngăn nắp, đủ ghế cho lớp học

Yêu cầu ứng viên

 Sinh viên đã tốt nghiệp, sắp tốt nghiệp trường cao đẳng, đại học.

 Sử dụng tốt vi tính văn phòng

 Có kiến thức về công tác hành chính văn phòng, chăm sóc khách hàng

 Hình thức: Ưa nhìn, Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói nặng giọng địa phương

 Tính cách: Năng động, thích giao tiếp, nhanh nhẹn, trung thực, và có tinh thần làm việc nhóm.

D. Thời gian làm việc:

 Ca 1: Thứ 2 – Thứ 7 (từ 13h30 đến 21h)

Ca 2 : Thứ 2 – Thứ 7 (từ 17h đến 21h)

Quyền lợi được hưởng

 Lương cứng từ 5 – 8 triệu tùy năng lực

 Được đào tạo, huấn luyện phát triển nghiệp vụ và kỹ năng

 Tham gia BHXH, BHYT theo Luật lao động

 Tham gia chương trình Teambuilding, Nghỉ mát hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN TƯ VẤN DU HỌC VÀ GIÁO DỤC A&U tại Hà Nội với mức lương 5-8 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh