Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

69 Quang Trung, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
Hạn nộp hồ sơ: 14/07/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Quản lý tiếp nhận, xử lý, giải đáp tất cả các phản hồi, yêu cầu hỗ trợ, thắc mắc từ khách hàng liên quan đến dịch vụ cung ứng giáo viên bản ngữ.

- Phối hợp với các bộ phận Đào tạo, Quản lý giáo viên để xử lý vấn đề của khách hàng.

- Chấm công giờ dạy, lập hồ sơ thanh toán hằng tháng cho các đơn vị. đôn đốc, thu hồi công nợ.

- Lập các báo cáo theo dõi tình hình kinh doanh.

- Những công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý trực tiếp/Ban Giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Tiếng anh , Kinh tế….

2. Kỹ năng:

• Ngôn ngữ: Tiếng Anh giao tiếp khá;

• Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, suy nghĩ logic;

• Kỹ năng làm việc nhóm;

• Kỹ năng xử lý và giải quyết vấn đề;

• Vi tính: Thành thạo vi tính văn phòng;

3. Kinh nghiệm:

- It nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, sale ……

- Ưu tiên đã làm qua môi trường Giáo dục, môi trường làm việc với khách hàng tổ chức.

4. Phẩm chất cá nhân:

- Yêu thích công việc giao tiếp, thuyết phục;

- Cẩn thận, kiên trì, sẵn sàng làm việc với áp lực cao;

- Trung thực, nhiệt tình và trách nhiệm cao trong công việc;

- Linh hoạt và nhạy bén trong công việc;

- Khả năng hòa nhập và phát huy tốt vai trò được phân công.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: từ 7 đến 10 triệu;

- Thời gian làm việc: 05 ngày/tuần, 07h/ngày (08h30 -12h00; 13h30 - 17h00);

- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, đội ngũ nhân viên trẻ, hòa nhã, vui vẻ;

- Được học hỏi văn hóa, tác phong làm việc chuyên nghiệp từ giáo viên nước ngoài

- Được học hỏi, trau dồi Tiếng Anh cả 4 kỹ năng với đội ngũ giáo viên bản ngữ chất lượng cao;

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ-BNN đầy đủ và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty: tăng lương hằng năm, thâm niên, phép năm….;

- Thưởng lễ tết, thưởng nóng, thưởng sáng kiến … và du lịch, khám sức khỏe hàng năm;

- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao, rõ ràng, tham gia các lớp đào tạo bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng hữu ích cho công việc và cuộc sống.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ EIV tại Đà Nẵng với mức lương 7-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Đà Nẵng khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh