Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Ngõ 76 Duy Tân, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 03/09/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Giám sát và đánh giá chất lượng giảng dạy và tạo trải nghiệm của giảng viên

- Giám sát và đánh giá chất lượng giảng dạy và tạo trải nghiệm của giảng viên thông qua Cổng đào tạo và các phản hồi của học viên;

- Báo cáo và đề xuất giải pháp để cải thiện chất lượng tạo trải nghiệm của giảng viên.

Quản lý chất lượng vận hành lớp học

- Giám sát việc triển khai vận hành lớp học của giảng viên đúng với quy trình, quy định;

- Báo cáo chất lượng vận hành lớp học hàng ngày.

Khảo sát trải nghiệm khách hàng

- Khảo sát khách hàng về chất lượng giảng dạy, chất lượng dịch vụ và trải nghiệm thực tiễn trong quá trình tham gia khóa học;

- Đo lường và báo cáo khoảng cách kỳ vọng khách hàng dựa trên số liệu để biết được những điểm chạm nào cần phải cải tiến.

Hỗ trợ, hướng dẫn học viên các thủ tục và xử lý than phiền

- Hoàn thành thủ tục tiếp nhận và chào đón học viên;

- Hỗ trợ, hướng dẫn, giải đáp những thắc mắc của học viên;

- Tiếp nhận và xử lý các thủ tục hành chính: bảo lưu, chuyển phí....;

- Xử lý than phiền của khách hàng.

Xếp lớp trực tuyến: Lựa chọn giảng viên phù hợp với yêu cầu của học viên

Các công việc khác được giao

- Báo cáo công việc theo yêu cầu cấp trên;

- Hỗ trợ, phối hợp xử lý các công việc của Ban (khi cần);

- Các công việc khác do cấp trên giao.

Yêu cầu ứng viên

Độ tuổi: 22 - 28

Học vấn: Tốt nghiệp Đại học

Lưu ý:

- UV cần có máy tính cá nhân & smartphone

- Tham gia quá trình huấn luyện tối thiểu để đảm bảo chất lượng

Anh ngữ: Giao tiếp cơ bản

Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 1-2 năm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên ứng viên trong lĩnh vực giáo dục.

Yêu cầu:

- Yêu thích công việc chia sẻ, hỗ trợ và phát triển con người

- Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt

- Có tính kỷ luật cao, nghiêm túc trong công việc

- Có khả năng xử lý nhanh các tình huống phát sinh trong quá trình làm việc

- Có tư duy: khách hàng làm trung tâm.

Thái độ, tố chất:

- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc;

- Tâm huyết, có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân, gắn bó và yêu thích sự đổi mới sáng tạo;

- Cẩn thận, chu đáo, tỷ mỉ;

- Ham học hỏi, không ngừng đổi mới, sáng tạo.

Ngoại hình: Sáng sủa, ưa nhìn

Quyền lợi được hưởng

Lương 8.000.000đ - 12.000.000đ

Phụ cấp: Ăn trưa + gửi xe theo chế độ công ty

Các chính sách:

- Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng thứ 7 (Từ 8h30 – 17h30, nghỉ trưa: 12h00 – 13h30).

- Đóng BHXH, BHYT.

- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party…

- Nghỉ lễ theo lịch quốc gia & thưởng tiền (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu…).

- Nghỉ phép năm 12 ngày/năm.

- Giảm giá nội bộ 70% đối với các khóa học tiếng Anh tại Langmaster & miễn phí 100% đối với các khóa học tại Trường doanh nhân HBR (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000vnđ).

- Gói chính sách đào tạo bên ngoài, miễn giảm học phí nâng cao năng lực.

- Gói coaching phát triển năng lực (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000vnđ).

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Tổ chức Giáo dục quốc tế LangMaster tại Hà Nội, Cầu Giấy với mức lương 8-12 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội, Cầu Giấy khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Cầu Giấy

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh