Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng

Trụ sở chính Hà Nội: Tầng 04 tòa nhà Láng Trung, số 60 ngõ 850 đường Láng, phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh tại Hồ Chí Minh: Tầng lửng 1LB, tòa nhà tầng 18 tòa nhà đa năng, International Plaza, 343 Phạm Ngũ Lão, P. Phạm Ngũ lão, Quận 1,
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2018

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Quản lý danh sách học viên

- Trực tiếp thực hiện việc chăm sóc học viên qua các kênh online và offline, đề xuất các phương án làm tăng độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ và sản phẩm của công ty

- Tham mưu cho cấp trên về các chiến dịch, hình thức chăm sóc khách hàng hiệu quả, phù hợp với văn hóa của ASK và sản phẩm, dịch vụ của công ty.

- Thực hiện các công việc do Trưởng bộ phận phân công

Yêu cầu ứng viên

- Giao tiếp; Đàm phán; Lắng nghe

- Kỹ năng kiểm soát công việc

- Kỹ năng dự báo rủi ro, phân tích và xử lý tình huống

- Thái độ tốt, suy nghĩ tích cực, không ngại vất vả.

- Có ngoại hình, tinh tế, thông minh.

- Chất giọng chuẩn, khả năng viết tốt, khả năng đàm phán tốt

- Độ tuổi: 22- 25

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 5.000.000 - 8.000.000 triệu đồng
- Phụ cấp xăng xe- điện thoại nếu có phát sinh trong quá trình làm việc.
- Xét tăng lương theo quý, theo năm dựa vào năng lực và mức độ cống hiến.
- Cơ hội được tham gia tất cả các khóa phát triển cá nhân do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết.
- Được hưởng các chế độ BHXH,BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty.
- Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng quý, hàng năm.
- Giờ làm việc: Giờ hành chính:
+ Từ thứ 2 đến hết thứ 7 (Một tháng nghỉ 02 ngày thứ 7 và ngày Chủ nhật)
+ Sáng từ 8h00 – 11h45; Chiều từ 13h15 – 17h30.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Đào tạo ASK tại Hồ Chí Minh với mức lương 5-8 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm sóc Khách hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần Đào tạo ASK (gọi tắt là ASK) được được sáng lập từ năm 2011, sau 5 năm hình thành và phát triển ASK đã vươn lên không ngừng để đáp ứng và đào tạo gần 50,000 lượt học viên bằng đam mê và tâm huyết của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phát triển cá nhân, quản lý tài chính, kinh doanh hiện đại và nổi bật lên là khóa học “WAKE UP”.

Là một công ty TRẺ về tuổi đời, song nhờ phát huy tối đa TIỀM NĂNG về tài chính, công nghệ, đồng thời hoạch định được CHIẾN LƯỢC kinh doanh một cách bài bản, chặng đường vừa qua của ASK đã ghi dấu những bước đi vững chắc, bước đầu tạo dựng được uy tín thương hiệu.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Trụ sở chính Hà Nội: Tầng 04 tòa nhà Láng Trung, số 60 ngõ 850 đường Láng, phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội Chi nhánh tại Hồ Chí Minh: Tầng lửng 1LB, tòa nhà tầng 18 tòa nhà đa năng, International Plaza, 343 Phạm Ngũ Lão, P. Phạm Ngũ lão, Quận 1,

Website: http://www.askwhy.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh