Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng

Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, TP.Hà Nội / Tầng 19, Maritime Bank Tower, 180 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP. HCM

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Thực hiện các thủ tục hành chính kinh doanh trước khi triển khai bán sản phẩm, dự án công ty đầu tư, bao gồm:

- Hồ sơ pháp lý sản phẩm (giấy phép xây dựng, quyết định giao đất, quyết định phê duyệt, sơ đồ phân lô…) 

- Hợp đồng mẫu (hợp đồng giữa chủ đầu tư với khách hàng, hợp đồng dịch vụ, phụ lục hợp đồng…) 

- Quy trình bán hàng (quy trình đặt chỗ, đặt cọc, ký hợp đồng, trả hợp đồng…) 

- Quy trình chuyển nhượng. 

- Thông báo chính sách bán hàng, thưởng… 

2. Thực hiện việc quản lý sản phẩm khi bắt đầu triển khai mở bán sản phẩm, dự án công ty đầu tư, bao gồm: 

- Cập nhật và đối chiếu sản phẩm hằng ngày với Nhà phân phối để tránh tình trạng trùng sản phẩm. Gửi cập nhật sản phẩm cho NVKD cuối mỗi ngày. 

- Phối hợp với chuyên viên hành chính in ấn hợp đồng, chuyển trả hợp đồng cho khách hàng. 

- Đối chiếu doanh thu làm cơ sở tính phí dịch vụ cho các đơn vị hang tháng.  

3. Thực hiện việc giải quyết các thắc mắc khiếu kiện liên quan đến sản phẩm 

- Ghi nhận thông tin và liên hệ với khách hàng trong việc giải quyết những thắc mắc, khiếu nại. 

- Lập kế hoạch trình bày, đưa ra những giải pháp để giải quyết những thắc mắc, khiếu nại. 

- Thiết lập cuộc hẹn với khách hàng giải quyết vướng mắc của khách hàng trong quyền hạn cho phép. 

- Trực tiếp liên hệ hoặc đi gặp khách hàng để giải quyết sự cố trong trường hợp không liên lạc được với khách hàng.

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ :

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan; 

- Anh văn giao tiếp/Tin học văn phòng. 

2. Kiến thức: 

Có kiến thức về thị trường bất động sản và nắm rõ sản phẩm công ty. 

3. Yêu cầu khác: 

- Khả năng thiết lập, duy trì phát triển mối quan hệ tốt; 

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Công ty Quản trị nguồn nhân lực M- Talent - Ban tuyển dụng Công ty Quản trị nguồn nhân lực M - Talent


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

M-Talent là công ty tư vấn nhân sự có trụ sở chính tại Hà Nội được thành lập năm 2012. Với chiến lược kinh doanh mới, Khối Quản lý Nhân tài của Maritime Bank đã được tách ra và được xây dựng thành công ty tư vấn nguồn nhân lực M-Talent. Công ty đã mạnh dạn nắm bắt cơ hội và thử thách trong hoạt động tư vấn nhân sự để cung cấp các giải phấp nhân sự chuyên nghiệp và phù hợp nhất đối với tình hình và môi trường kinh doanh của khách hàng.

Tại M-Talent, với sự tinh thông nghề nghiệp của các chuyên gia về nhân sự, chúng tôi mang đến cho khách hàng những dịch vụ nhân sự chuyên nghiệp và những định hướng về hệ thống nhân sự giúp xây dựng tổ chức cạnh tranh trên thị trường.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, TP.Hà Nội / Tầng 19, Maritime Bank Tower, 180 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP. HCM

Website: mtalent.com.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh