Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng

tầng 20, tòa ICON4, số 243A Đê La Thành, Láng Thượng, Đống Đa, HN

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

(1) Chăm sóc Khách hàng hiện tại

- Quản lý thông tin học viên, theo dõi tiến trình giảng dạy của giảng viên, đảm bảo giảng viên dạy đúng chương trình, thường xuyên cập nhập tình hình lớp học.

- Thông báo giảng viên và học viên khi mở lớp, hoặc có bất cứ sự thay đổi nào liên quan đến lớp học.

- Tiếp nhận các yêu cầu, thắc mắc từ phía khách hàng, tư vấn chăm sóc phụ huynh và học sinh, xử lý phản hồi/yêu cầu của khách hàng, quan tâm tới những nhu cầu cụ thể của Khách hàng.

- Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc phân công.

(2) Tổ chức và giám sát hoạt động kinh doanh

- Đưa ra các tham mưu đề xuất về chiến lược, chiến thuật kinh doanh;

- Lập kế hoạch, chính sách, quy trình hoạt động kinh doanh cho phạm vi phụ trách theo tháng, quý, năm;

- Xây dựng và phát triển mở rộng hệ thống nhà phân phối;

- Chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu doanh số công ty giao;

- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh, các chương trình, hình thức khuyến mại tại khu vực mình phụ trách và đưa ra đề xuất, kiến nghị;

- Tổ chức triển khai kế hoạch và giám sát hoạt động kinh doanh của các đội nhóm nhằm đạt mục tiêu KD;

- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh định kỳ tuần, tháng và các cơ hội hoặc thách thức từ thị trường, khách hàng, đối thủ;

(3) Quản lý và phát triển đội ngũ kinh doanh

- Phối hợp bộ phận Nhân sự tuyển dụng, đào tạo và huấn luyện đội ngũ kinh doanh trực tiếp căn cứ vào mục tiêu kinh doanh của Công ty;

- Bảo đảm, duy trì sự ổn định và phát triển về số lượng và chất lượng của đội, nhóm kinh doanh trong phạm vi quản lý căn cứ theo quy mô thị trường;

- Lên kế hoạch, tổ chức đánh giá nhân sự định kỳ.


Yêu cầu ứng viên

- Ứng viên đã tốt nghiệp các trường đại học thuộc các lĩnh vực: Kinh tế, Đào tạo, Nhân sự… Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các trung tâm và tổ chức giáo dục

- Sử dụng tốt vi tính văn phòng

- Giao tiếp tốt. Có tiếng Anh là một lợi thế.

- Tính cách: Năng động, thích giao tiếp, nhanh nhẹn, trung thực, và có tinh thần làm việc nhóm. Chủ động trong công việc, ham học hỏi, sẵn sàng làm thêm giờ khi công việc yêu cầu.


Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng từ 6 – 8 triệu tùy kinh nghiệm + hoa hồng theo KPI.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được nghỉ thứ 7, Chủ nhật (trừ trường hợp yêu cầu công việc).
- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động.
- Được xét tăng lương thưởng (6 tháng/1 năm)/lần.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi mai phương hà - Ban tuyển dụng Công ty CP Giáo dục và Dịch vụ Gen A


Ngành nghề

Kinh doanh / Bán hàng

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Gen A Education tuyển dụng Giảng viên

Ươm mầm Giấc mơ Việt Nam

Gen A Education là tổ chức giáo dục chuyên biệt về giáo dục tài chính, ở Việt Nam. Hiện nay chúng tôi đang tìm kiếm các GIẢNG VIÊN tham gia vào sứ mệnh và tham vọng của chúng tôi. Chúng tôi chào đón tất cả các ứng viên yêu thích công việc nâng cao nhận thức về kỹ năng tài chính cho bản thân và cho trẻ em Việt Nam.

 


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: tầng 20, tòa ICON4, số 243A Đê La Thành, Láng Thượng, Đống Đa, HN

Website: https://www.gena.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh