Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng
Tại Hồ Chí Minh: Tầng 4, 23-25 Trần Nhật Duật, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Quản trị dữ liệu về khách hàng.
- Tiếp nhận, giải quyết và phản hồi vấn đề của khách hàng qua nhiều kênh (điện thoại, email, facebook…)
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (đối tác, kỹ thuật, bán hàng…) để hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
- Chủ động liên hệ để chăm sóc và tìm hiểu các vấn đề khách hàng đang gặp phải để cải thiện chất lượng sản phẩm.
- Tổng hợp và làm báo cáo định kỳ về khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên nữ, có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế (nếu chưa có sẽ được đào tạo cơ bản)
- Giọng nói chuẩn, có khả năng giao tiếp qua điện thoại.
- Thái độ nhiệt tình, thân thiện, sẵn sàng lắng nghe và giúp đỡ.
- Kỹ năng tiếp nhận, phân tích và giải quyết vấn đề nhạy bén.
- Kỹ năng sử dụng Excel cơ bản.
- Các bạn ứng viên trong khoảng tuổi 9x
- Có kiến thức hay sở thích về fitness là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Được rèn luyện trong môi trường trẻ, các founder 9x, được giao trọng trách và chịu trách nhiệm với các bài toán khó cho 1 sản phẩm mới tinh trên thị trường
- Được tập luyện miễn phí tại 750 phòng Gym, Yoga, Zumba, Bơi,… và làm đẹp tại hệ thống đối tác spa, salon cao cấp
- Được tham training và bonding liên tục
- Team-first: sống và làm việc như 1 gia đình
- Lương đánh giá theo năng lực, thưởng theo đóng góp, thưởng cổ phần
- Đánh giá tăng lương, tăng lương 6 tháng 1 lần
- Đóng đầy đủ các loại bảo hiểm
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
GIỚI THIỆU CÔNG TY
WeFit là sản phẩm được xây dựng và phát triển bởi Công ty cổ phẩn công nghệ Onaclover (Onaclover JSC .,), được đăng ký thành lập tại Việt Nam. WeFit chính thức đi vào hoạt động từ tháng 9/2016, và đang phát triển trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành Fitness tại Việt Nam. Chỉ sau một thời gian ngắn hoạt động, WeFit đã nhận được sự quan tâm từ các khách hàng, đối tác, và giới truyền thông.
Cuối năm 2016, WeFit được trao giải top 3 các startup (công ty khởi nghiệp) tiềm năng của năm tổ chức bởi đài truyền hình Việt Nam (VTV), và được báo chí trong nước và Quốc Tế xếp vào một trong những công ty startups đáng chú ý của năm 2017 (DealstreetAsia)
Sứ mệnh
Sứ mệnh của WeFit là dùng công nghệ thông tin và internet để đem tới một môi trường rèn luyện sức khoẻ một cách dễ dàng, thuận tiện nhất cho tất cả mọi người, qua đó nâng cao nhận thức về việc quan tâm rèn luyện sức khoẻ một cách chủ động trong cộng đồng.
Tầm nhìn
Trong tương lai, WeFit muốn trở thành một đơn vị hàng đầu về công nghệ trong lĩnh vực HealthCare/Lifestyle (Chăm sóc sức khoẻ/ Phong cách sống) qua việc xây dựng một hệ sinh thái gồm nhiều sản phẩm hơn nữa, để phục vụ 90 triệu người dân Việt Nam cũng như xuất khẩu sản phẩm ra thị trường khu vực.
Đội ngũ
Đội ngũ xây dựng WeFit là đội ngũ trẻ trung, nhiệt huyết nhưng cũng không thiếu kinh nghiệm. Chúng tôi là những người có 5-7 năm trong lĩnh vực công nghệ, đã từng xây dựng những sản phẩm tầm cỡ Đông Nam Á (tham khảo: Topica Edumall). Các lãnh đạo của WeFit là những người đã từng làm việc ở các công ty lớn trên Thế Giới như Google, Mozilla cũng như ở Việt Nam như Topica, Vinalinks, … Và trên hết, chúng tôi là những người yêu thích các hoạt động thể dục-thể thao, và có khát khao giúp mọi người khoẻ mạnh hơn.
LIÊN HỆ
Trụ sở công ty: Trụ sở Hà Nội: Tầng 6, MindX Co-working Space, tòa nhà số 22C Thành Công, Ba Đình, Hà Nội Tại Hồ Chí Minh: Tầng 4, 23-25 Trần Nhật Duật, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Website: http://wefit.vnKhóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.