Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng

Hà Nội: Tầng 6, Số 1 phố Lương Yên, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội / HCM: 62 Trần Quang Khải, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh - lầu 6, Trung tâm văn hóa đa năng IMC Building
Hạn nộp hồ sơ: 26/12/2018

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin phản hồi từ học viên qua các kênh online (livechat, facebook) về sàn thương mại điện tử các sản phẩm giáo dục đầu tiên tại Việt Nam với hàng triệu lượt người dùng mỗi tháng.

- Phân loại, trực tiếp xử lý, hỗ trợ giải đáp 500+ thắc mắc, khiếu nại mỗi tháng từ khách hàng liên quan đến dịch vụ.

- Phối hợp với các phòng ban khác hoàn thành nhiệm vụ được giao.

- Làm việc tuân theo sự phân công của quản lý và nội quy của Công ty

Hoạt động phát triển:

- Tham gia các dự án phát triển sản phẩm Platform, tối ưu hóa năng suất hoạt động của toàn hệ thống.

- Tham gia xây dựng, phát triển đội ngũ nhân sự và các quy trình vận hành của phòng phát triển dự án.


Yêu cầu ứng viên

- Trên 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

- Tiếng Anh giao tiếp khá, tương đương Toeic 650 trở lên.

- Yêu thích công việc trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng. 

- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống.

- Chất giọng tốt.


Quyền lợi được hưởng

- Có lộ trình thăng tiến quản lý trong vòng 9 đến 12 tháng dựa trên sự đột phá trong thành quả công việc.
- Đánh giá thưởng kỳ 3 tháng/lần. Xét tăng lương theo văn hóa và quy định của Topica.
- Thưởng với mỗi ý kiến góp ý thẳng, đập bàn, bắt quả tang lỗi sai của lãnh đạo
- Phạt với hành động nịnh cấp trên.
- Được đào tạo các kỹ năng quản lý sơ cấp đến cao cấp, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
- Thỏa sức trải nghiệm và “đốt” tuổi trẻ trong môi trường công việc đa dạng “đất diễn”
- Đi đầu Đông Nam Á, đưa công nghệ đào tạo Việt Nam ra thế giới.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng tuyển dụng bởi công ty Tổ Hợp Công Nghệ Giáo Dục TOPICA tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm sóc Khách hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh