Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng

tòa nhà CirCo, Số 222, Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Không chỉ là giải đáp, cung cấp thông tin, tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc đặt vé qua điện thoại hoặc đặt vé trực tuyến mà bạn còn có thể đóng góp cải thiện hệ thống bằng cách ghi nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng.
  • Bạn biến hóa vai trò từ tư vấn chăm sóc khách hàng qua email, facebook, live chat cho đến trao đổi với nhân viên nhà xe để giải quyết kịp thời, nhanh chóng các vấn đề phát sinh (nếu có)
  • Phối hợp với những bộ phận khác để giải quyết vấn đề chung, đồng thời nhận nhiệm vụ khác từ trưởng nhóm để đảm bảo sự phát triển của tổ chức.


Yêu cầu ứng viên

- Kỹ năng giao tiếp tốt, phát âm chuẩn, giọng nói nhẹ nhàng dễ nghe

- Chỗ làm việc hiện tai: Khu B, Tầng M, Sai Gon Town, 83/16 Thoại Ngọc Hầu, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM

Các lợi thế nhưng không bắt buộc:

- Có trên 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng qua điện thoại hoặc kinh nghiệm bán hàng

- Biết tiếng Anh hoặc ngoại ngữ khác (có phụ cấp)

- Từng tham gia năng nổ các hoạt động thời sinh viên

- Có laptop cá nhân (công ty sẽ hỗ trợ các nhân viên không có laptop)

Quyền lợi được hưởng

- Trung bình thu nhập 6.500.000 - 9.000.000 VNĐ (chưa kể phụ cấp), với thời gian làm việc được sắp theo ca từ 7h sáng đến 22h mỗi ca 9 tiếng đã bao gồm 1 tiếng nghỉ giữa ca. Làm ít nhất 3 ca tối/ tuần và T7,CN (có phụ cấp cuối tuần), bù lại bạn sẽ được nghỉ 1.5 ngày/tuần.
- Bắt buộc làm lễ tết nhưng bạn sẽ được 400% lương và nghỉ bù sau tết
- Cơ cấu lương rõ ràng: lương cơ bản 5.000.000đ + Bonus tối đa 4.000.000đ + Phụ cấp
- Được review lương định kỳ 2 năm 1 lần
- Được tham quan nghỉ mát, du lịch teambuilding, year end party, chương trình giảm giá vé xe đặc biệt dành cho nhân viên VeXeRe
- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định, ký hợp đồng chính thức sau khi thử việc
- Được 12 ngày nghỉ phép hưởng lương mỗi năm
- Nơi làm việc đạt tiêu chuẩn, đảm bảo nhân viên được thoải mái nhất
- Được làm việc tại văn phòng trẻ trung, sôi nổi: môi trường làm việc nhân văn, lành mạnh, cởi mở cùng với những người trẻ năng động
- Đối với nhân viên chưa có kinh nghiệm: được đào tạo những kỹ năng liên quan đến chăm sóc khách hàng, được tạo điều kiện tối đa để học hỏi, trải nghiệm
- Môi trường startup tạo cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm, trưởng bộ phận
- Những cơ hội khác sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần VeXeRe tại Hồ Chí Minh với mức lương 6-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm sóc Khách hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 10 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

VeXeRe.com là hệ thống vé xe lớn nhất Việt Nam giúp người dùng có thể tìm thông tin chuyến xe, hãng xe, và mua vé trực tuyến với hơn 1.500.000 lượt truy cập mỗi tháng. VeXeRe đang hợp tác bán vé với hơn 500 hãng xe, phủ rộng hầu hết các tuyến đường chính tại Việt Nam. Phần mềm quản lý hãng xe VeXeRe (BMS) đang được hơn 200 hãng xe cả nước sử dụng, đang là 1 cuộc cách mạng trong việc hiện đại hóa ngành xe khách. Các thành viên của VeXeRe tin rằng một tổ chức được sinh ra là để giải quyết các vấn đề nhức nhối trong xã hội. Văn hóa công ty chú trọng tinh thần cộng đồng, hỗ trợ lẫn nhau. Tất cả thành viên VeXeRe luôn được tạo cơ hội để được thể hiện bản thân, đóng góp sáng kiến về sản phẩm và chiến lược, và hướng đến trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 8, tòa nhà CirCo, Số 222, Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

Website: https://vexere.com/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh