Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng

Tower 2, Times City, 458 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy,
Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội.
Hạn nộp hồ sơ: 28/04/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

 1. Tư vấn sản phẩm, dịch vụ, chính sách cho khách hàng                                                                                                       2. Tiếp nhận và xử lý khiếu nại trong phạm vi công việc được phân quyền, hoặc chuyển tiếp khiếu nại cho các bộ phận liên quan                                                                                                                                                                             3. Theo dõi tiến trình xử lý khiếu nại, phản hồi giải pháp với khách hàng, đồng thời kiểm tra kết quả xử lý bằng cuộc gọi                                                                                                                                                                                               4. Thực hiện cuộc gọi ra cho khách hàng để thông báo các Chương trình Chăm sóc khách hàng, “Happy call/Win back call” hỗ trợ cho việc thực hiện khảo sát NPS/CSAT                                                                                         5. Đảm bảo các KPIs chung của bộ phận.                                                                                                                                 Xoay ca: 6 ngày/ tuần, 8h/ ngày (8h-17h, 9h-18h, 10h-19h hoặc 11h-20h)                                                                   Nơi làm việc: Vincom Mega Mall Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM


Yêu cầu ứng viên

 1. Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm đúng chuyên môn CSKH, Call Center.                                                                            2. Nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt                                                                                                                                                         3. Kỹ năng giao tiếp và sử dụng được hệ thống CSKH                                                                                                                     4. Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại các công ty E-commerce


Quyền lợi được hưởng

1. Máy tính xách tay
2. Bảo hiểm theo quy định
3. Du Lịch
4. Thưởng
5. Chăm sóc sức khỏe
6. Đào tạo
7. Tăng lương
8. Công tác phí
9. Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng tuyển dụng bởi công ty Adayroi tại Hồ Chí Minh với mức lương 7-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm sóc Khách hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh