Chuyên viên Chăm sóc và phát triển khách hàng cao cấp
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
+ Quản lý, chăm sóc cơ sở khách hàng trong danh mục được giao
+ Nắm rõ và khai thác thông tin của khách hàng nằm trong danh mục quản lý
+ Trực tiếp tiếp nhận và xử lí các giao dịch của khách hàng, điều phối các bộ phận nghiệp vụ, xử lí theo cam kết dành cho khách hàng cao cấp
+ Có trách nhiệm giới thiệu và truyền thông về các chính sách, ưu đãi áp dụng cho KH và cập nhật các thông tin liên quan cho khách hàng
+ Phối hợp với các bộ phận triển khai chương trình chăm sóc khách hàng
+ Tìm hiểu, phân tích nhu cầu và trực tiếp tư vấn, bán chéo các sản phẩm, dịch vụ
+ Cung cấp cho khách hàng những thông tin tài chính, bất động sản phù hợp với nhu cầu của khách hàng
+ Tìm kiếm, mở rộng và phát triển số lượng khách hàng cao cấp cho công ty
+ Các công việc liên quan khác (Ghi nhận phản hồi của khách hàng, đề xuất ý kiến xây dựng sản phẩm, dịch vụ khách hàng ưu tiên…)
Yêu cầu ứng viên
* ƯU TIÊN NAM
1. Trình độ
+ Có trình độ cao đẳng trở lên.
+ Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, có kinh nghiệm bán hàng về bất động sản, bảo hiểm, ngân hàng, tài chính, ôtô ….. (không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
2. Kỹ năng:
+ Kỹ năng bán hàng, có quan điểm kinh doanh cụ thể
+ Khả năng giao tiếp chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng VIP.
+ Tạo mối quan hệ, đàm phán, chăm sóc khách hàng, phân tích, bán hàng, làm việc theo nhóm và sử dụng thành thạo máy vi tính.
Quyền lợi được hưởng
- Lương 4tr + hoa hồng từ 30%- 50%
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
Ngành nghề
Bất động sảnTHÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Chuyên viên Chăm sóc và phát triển khách hàng cao cấp
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.