Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Chính Quản Lý Đại Lý

Số 6 Nguyễn Văn Huyên, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 19/11/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Giám sát, theo dõi, thực hiện các công việc liên quan tới Marketing & Sales của Đại lý và của Chủ đầu tư ;

- Kiểm tra, giám sát việc thực hiện các hoạt động quảng bá sản phẩm của đại lý đảm bảo hình ảnh của Công ty hiển thị đúng trên các phương tiện truyền thông, báo chí ;

- Giám sát chất lượng và nội dung các ấn phẩm, hình ảnh dự án và Chủ đầu tư của đại lý;

- Theo dõi quá trình bán hàng, tư vấn sản phẩm của nhân viên kinh doanh các đại lý phân phối ;

- Kết nối với các phòng ban của Công ty để phản hồi các thắc mắc của NVKD đại lý và Khách hàng ;

- Hỗ trợ đội ngũ nhân viên đại lý tư vấn, chốt giao dịch ;

- Cập nhật báo cáo tiến độ thi công của dự án cho nhân viên kinh doanh đại lý;

- Tổng hợp báo cáo Trưởng phòng các nội dung liên quan tới mảng công việc của phòng Quan hệ đại lý;

- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao .

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ học vấn : Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan đến Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh; Thương mại; Ngoại thương 

- Kiến thức/Chuyên môn có liên quan

+ Có giấy phép hành nghề môi giới BĐS, định giá BĐS, quản lý điều hành sàn giao dịch BĐS ;

+ Có kiến thức tốt về lĩnh vực bất động sản, luật;

- Các kỹ năng

+ Có kiến thức, kinh nghiệm về Marketing;

+ Giao tiếp tốt;

+ Kỹ năng phát hiện và giải quyết vấn đề;

+ Kỹ năng giao việc và kiểm soát công việc;

+ Kỹ năng phối hợp, làm việc theo nhóm;

+ Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao.

- Các kinh nghiệm liên quan

+ Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt có kinh nghiệm làm việc tại các Chủ đầu tư, đại lý phân phối bất động sản;

+ Kỹ năng tin học: Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng;

+ Tiếng Anh theo yêu cầu công việc .

- Các năng lực cần có

+ Có khả năng làm việc độc lập ;

+ Năng lực chuyên môn tốt .

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ phúc lợi cạnh tranh.

- Hưởng chế độ BHXH, lễ, tết, phép...  theo quy định pháp luật.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Khách sạn Tân Hoàng Minh (Tập đoàn Tân Hoàng Minh) được thành lập vào ngày 16/6/1993 tại thành phố Hồ Chí Minh. Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã hoạt động kinh doanh trên nhiều lĩnh vực, chủ yếu như: vận tải hành khách bằng taxi, sản xuất & xuất khẩu mây tre đan, kinh doanh khách sạn, kinh doanh phát triển nhà, xây dựng,…


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Website: https://tanhoangminh.com.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh