Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên viên - Chuyên viên Cao cấp Quan hệ Khách hàng Cá nhân

Hà Nội

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Tìm kiếm, mở rộng và phát triển khách hàng; Quản lý, chăm sóc cơ sở khách hàng trong danh mục được giao: Nắm rõ và khai thác thông tin của khách hàng nằm trong danh mục quản lý, trực tiếp tiếp nhận và xử lí các giao dịch của khách hàng..., phối hợp với các bộ phận triển khai chương trình chăm sóc khách hàng

- Bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng.

- Thực hiện nhập thông tin theo dõi công tác tiếp thị, bán hàng trên hệ thống nhật ký bán hàng.

-Hướng dẫn khách hàng và thu nhận các hồ sơ liên quan đến nghiệp vụ khách hàng cá nhân.

-Thực hiện các công việc có liên quan trong quá trình cấp tín dụng: Xếp hạng tín dụng nội bộ...; Thực hiện thẩm định và đánh giá định kỳ hàng năm thông qua tờ trình đánh giá lại khách hàng;

- Ghi nhận phản hồi của khách hàng, đề xuất ý kiến xây dựng sản phẩm, dịch vụ, chính sách khách hàng, …

Yêu cầu ứng viên

1.Kiến thức & kinh nghiệm làm việc

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.

Ưu tiên các ứng viên có 01 năm kinh nghiệm trở lên ở lĩnh vực Quan hệ khách hàng, kinh doanh, bán hàng...

Trình độ Tin học: thành thạo vi tính văn phòng.

Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): giao tiếp.

2.Kỹ năng

Kỹ năng giải quyết vấn đề.

Kỹ năng đọc, phân tích và tổng hợp tài liệu.

Kỹ năng làm việc nhóm.

Kỹ năng soạn thảo văn bản

Kỹ năng quản lý thời gian

Kỹ năng trình bày.

3.Tố chất và sở thích công việc

Chính trực, đáng tin cậy.

Tự tin và sáng tạo.

Chịu áp lực công việc.

Thích làm việc trong môi trường HDBank.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Chế độ lương, phụ cấp thưởng, lương kinh doanh phụ trội hấp dẫn

- Thưởng lễ tết hàng năm 
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chuyên viên - Chuyên viên Cao cấp Quan hệ Khách hàng Cá nhân tuyển dụng bởi công ty Ngân hàng TMCP Phát triển TP. HCM (HDBank) tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Quan hệ Khách hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 4 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

HDBank là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên của cả nước, được thành lập từ năm 1990. Trên nền tảng phát triển vững chắc, hiệu quả, an toàn, HDBank là ngân hàng có tốc độ tăng trưởng cao, bền vững trong thị trường tài chính ngân hàng. 

Với đà tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm gần đây, HDBank đã đạt được những thành quả vượt bậc. Đến cuối năm 2013 HDBank có gần 200 điểm giao dịch trên toàn quốc, có mặt tại hầu hết các trung tâm kinh tế lớn của cả nước. 

Các giải thưởng tiêu biểu: 

HDBank được NHNN nước xếp loại A 

Top 500 DN tăng trưởng nhanh nhất 

Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng 

Thương hiệu uy tín Đông Nam Á (do Diễn đàn khoa học nhân lực quốc tế trao tặng) 

Ngân hàng tiết kiệm tốt nhất (do Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng) 

Giải thưởng An ninh thông tin Đông Nam Á tiêu biểu 2012 - CSO ASEAN AWARDS (do IDG trao tặng) 

Giải vàng báo cáo thường niên Vision Awards 2012, 2011 (do Hiệp hội các Chuyên gia Truyền thông Mỹ -LACP trao tặng) 

Giải thưởng Chất lượng soạn điện thanh toán chuẩn (do Wells Fargo trao tặng) 

Giải thưởng Thanh toán quốc tế xuất sắc (do Citi Group trao tặng) 

Dịch vụ quản lý tiền tệ tốt nhất Việt Nam (do Tạp chí Asiamoney và Euromoney trao tặng)


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 25bis Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Nghé, Q.1, TP. HCM

Website: https://hdbankcareer.com/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh