Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên/Chuyên Viên Chính Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên - Hồ Chí Minh

VPBank Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 28/01/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Kế hoạch và Quản lý:

  • Nhận và hoàn thành chỉ tiêu (KPIs) 
  • Hoàn thành các chỉ tiêu theo định hướng của Chi nhánh, Vùng và Khối Khách Hàng Cá Nhân
  • Quản lý và chăm sóc khách hàng thuộc nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị
  • Phát triển mạng lưới Khách Hàng cao cấp, đề xuất/kiến nghị với lãnh đạo đơn vị về cách thức phát triển nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị
  • Đưa ra các sáng kiến/giải pháp thiết thực trong công tác chăm sóc khách hàng, phục vụ khách hàng nhằm tối đa hóa các hoạt động dịch vụ khiến khách hàng hài lòng và trên mức hài lòng
  • Tuân thủ các quy định của Ngân hàng và phân khúc Khách Hàng Ưu Tiên về nghiệp vụ và quy định về chăm sóc Khách Hàng Ưu Tiên

2. Các công việc hàng ngày:

  • Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng cao cấp nhằm bán các sản phẩm ngân hàng tới các khách hàng   
  • Quản lý danh mục khách hàng và khách hàng tiềm năng
  • Khai thác tối đa danh mục khách hàng. Bán, bán chéo tối đa các sản phẩm cho khách hàng cao cấp
  • Là đầu mối hỗ trợ khách hàng trong mọi giao dịch hàng ngày, kết nối với các phòng ban nội bộ để giải quyết các yêu cầu, vấn đề phát sinh của khách hàng. Đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất mang lại sự hài lòng tối đa cho Khách Hàng Ưu Tiên.
  • Chăm sóc khách hàng theo quy định và yêu cầu của ngân hàng, phân khúc Khách Hàng Ưu Tiên đảm bảo chất lượng dịch vụ cao cấp, tạo sự gắn bó, trung thành của khách hàng với ngân hàng 

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ Học vấn

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế / tài chính / ngân hàng / Marketing / Khách sạn…  
  • Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
  • Am hiểu về các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng, bảo hiểm, đầu tư
  • Ưu tiên các ứng viên đã làm việc trong lình vực ngân hàng phân khúc khách hàng cao cấp
  • Ưu tiên các ứng viên đã là Giao dịch viên tại các Ngân hàng

2. Các Kỹ Năng

  • Khả năng phân tích tài chính, rủi ro và có kiến thức sản phẩm 
  • Khả năng giao tiếp và chăm sóc Khách Hàng tốt.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chuyên Viên/Chuyên Viên Chính Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên - Hồ Chí Minh tuyển dụng bởi công ty Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Quan Hệ Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh