Chuyên viên/CV Chính/CV Cao cấp Quản lý Khách hàng Cá nhân

25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
30/11/2017
Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bắc Ninh, Đồng Nai, Hải Dương, Đà Nẵng, Hải Phòng, An Giang, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bình Định, Cà Mau, Cần Thơ, Đắc Lắc, Hà Tĩnh, Kiên Giang, Nghệ An, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Thanh Hoá, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Vĩnh Phúc, TP Nha Trang
Toàn thời gian

Mô tả công việc

  • Thực hiện triển khai giới thiệu, tư vấn và bán các sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân (KHCN)  
  • Nghiên cứu thị trường, tiếp cận và giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng
  • Tiếp thị sản phẩm của SeABank
  • Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng trong từng thời kì
  • Hỗ trợ hướng dẫn khách hàng các thủ tục, hồ sơ theo quy trình, quy định của ngân hàng
  • Lập các tờ trình thẩm định, hồ sơ, báo cáo đánh giá theo đúng quy định cửa SeABank để hoàn thiện việc cung cấp sản phẩm dịch vụ cho KH.
  • Chịu trách nhiệm thu thập thông tin, tài liệu của khách hàng và bảo đảm tính chính xác thông tin đã thu thập.
  • Hoàn thiện hồ sơ vay vốn, các biểu mẫu phân tích và thẩm định khoản vay theo đúng quy đinh.
  • Tiến hành hoạt động kiểm tra định kỳ và đột xuất theo quy định đối với khách hàng được SeABank cấp bảo lãnh
  • Thực hiện quản lý đối với việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng dành cho KHCN
  • Quản lý danh mục KHCN được giao, mở rộng mạng lưới khách hàng tiền năng, xây dựng quan hệ thân thiết, lâu dài với KHCN trong phạm vi vùng quản lý
  • Chăm sóc khách hàng sau bán tạo sự hài lòng cho KH trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ và khách hàng ở trong tình trạng hoạt động.
  • Thực hiện các tác nghiệp chuyên môn
  • Thực hiện công tác đánh giá, phân loại nợ, nhắc nợ, đôn đốc khách hàng trả nợ, triệt để công tác thu hồi nợ, hạn chế nợ quá hạn phát sinh.

Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương.

• Ưu tiên ứng viên có bằng tốt nghiệp loại Khá trở lên.

• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tương đương. Có kết quả làm việc tốt

• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình; Kỹ năng về marketing và kinh doanh thương mại; Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng, hiểu biết sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.


Quyền lợi được hưởng

• Lương, thưởng hấp dẫn theo chế độ: Hưởng lương tháng 13 và lương kinh doanh hàng tháng, hàng năm khi đạt KPI tốt
• Chế độ tăng lương định kỳ hoặc xem xét bổ nhiệm vị trí cao hơn theo đánh giá kết quả làm việc hàng năm.
• Chế độ khám sức khỏe định kỳ 1 năm/lần, chế độ du lịch hàng năm.
• Được tham gia đầy đủ chính sách BHXH, BHYT, BHTN
• Được đào tạo tập trung hoặc tại chỗ về chuyên môn, kỹ năng
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội phát triển;
• Có đội ngũ hỗ trợ;
• Đối với ứng viên có kinh nghiệm tương đương: hưởng chế độ lương hấp dẫn, cạnh tranh và xem xét bổ nhiệm vị tí cao hơn/vị trí quản lý khi chứng minh được năng lực.

Đăng nhập để xem mức lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm [Ứng tuyển nhanh] phía trên.

Tin được đăng bởi Hoàng Trung Kiên - Ban tuyển dụng Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - SEABANK

Ứng tuyển qua TopCV để được đảm bảo các quyền lợi sau:

  • CV không bị thất lạc
  • Nhận được thông báo phản hồi [đồng ý / từ chối] từ chính nhà tuyển dụng qua email

Về chúng tôi

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) có trụ sở chính tại 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong nhóm dẫn đầu các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam về qui mô vốn điều lệ, mạng lưới hoạt động, mức độ nhận biết thương hiệu và tốc độ tăng trưởng ổn định.

Thành lập từ năm 1994, SeABank trải qua chặng đường 23 năm phát triển để đạt được thành tựu hôm nay với vốn điều lệ 5.446 tỷ đồng, tổng tài sản đạt hơn 103 nghìn tỷ đồng và một mạng lưới hoạt động trên khắp 3 miền đất nước với 160 chi nhánh và điểm giao dịch.

Bằng nội lực của chính mình, cùng với sự hợp tác chiến lược của liên minh cổ đông trong và ngoài nước, SeABank vươn lên khẳng định vị thế bằng những giá trị thực chất và hiệu quả. Société Générale, tập đoàn tài chính ngân hàng hàng đầu tại Châu Âu trở thành cổ đông chiến lược nước ngoài của SeABank từ năm 2008, đem kinh nghiệm toàn cầu gần 160 năm vào phục vụ mục tiêu ngân hàng bán lẻ tiêu biểu của SeABank bằng nhiều thay đổi mang tính chiến lược về qui chuẩn sản phẩm, chất lượng dịch vụ theo mô hình đẳng cấp quốc tế. VMS Mobifone, nhà cung cấp mạng thông tin di động lớn nhất Việt Nam là cổ đông chiến lược trong nước của SeABank, góp phần đáng kể vào tiềm lực tài chính và giữ vững vị thế dẫn đầu của SeABank trong nhóm các ngân hàng TMCP tại Việt Nam.

Sứ mệnh

SeABank đặt mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam, cung cấp đầy đủ và đa dạng các sản phẩm và dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp nhỏ và vừa và doanh nghiệp lớn, tối ưu hóa lợi ích cho từng đối tượng khách hàng và cổ đông, đảm bảo phát triển bền vững, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của nền kinh tế và xã hội.

Tầm nhìn

Phát triển ngân hàng theo mô hình của một ngân hàng bán lẻ và từng bước hướng tới trở thành một tập đoàn ngân hàng - tài chính đa năng, hiện đại, nổi bật về chất lượng sản phẩm dịch vụ và uy tín thương hiệu.

Chiến lược phát triển

Xây dựng và phát triển SeABank trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam là chiến lược phát triển cốt lõi của SeABank thời gian tới. Trong chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ, SeABank sẽ tập trung đặc biệt vào khách hàng cá nhân và đồng thời phát triển mảng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như doanh nghiệp lớn. Các sản phẩm dịch vụ của SeABank được thiết kế đa dạng phù hợp với nhu cầu và năng lực tài chính của từng đối tượng và phân khúc khách hàng.

Phương châm hoạt động

Phát triển toàn diện, an toàn, hiệu quả và bền vững đóng góp vào sự phồn thịnh của nền kinh tế và xã hội đất nước. ''



Website: http://www.seabank.com.vn/index.php?option=com_frontpage&Itemid=1

(Mới) Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

Công ty Cổ phần TOPCV Việt Nam

Đơn vị cung cấp ứng dụng viết CV trực tuyến và dịch vụ tuyển dụng hàng đầu Việt Nam .

Hà Nội Toàn thời gian 30-11-2017

Nhân viên Kinh doanh

Công ty cổ phần Y Đạo Việt

Công ty Cổ phần Y Đạo Việt thành lập vào ngày 10 tháng 8 năm 2017. Công ty Y Đạo Việt là công ty đầu tiên trong ngành y tế kết nối giữa những nhân viên hành ng...

Hà Nội Toàn thời gian 30-11-2017

Nhân viên Hỗ trợ Kinh doanh

Công ty Cổ Phần Công Nghệ Dịch Vụ TelelinK

Công ty CP CN DV TeleLink chuyên về lĩnh vực call center va giải pháp nguồn nhân lực.

Hồ Chí Minh Toàn thời gian 31-12-2017

(Mới) Nhân viên Tư vấn Tuyển sinh

Công ty TNHH Phát triển giáo dục Antoree

Antoree.com by Antoree International Pte. Ltd thành lập tại Singapore với sứ mệnh xây dựng nền tảng kết nối và cung cấp các Lớp học gia sư Tiếng Anh trực tuyến...

Hà Nội, Hồ Chí Minh Toàn thời gian 30-11-2017

Nhân viên Telesales

Công ty cổ phần phát triển kinh doanh Thịnh Phát VPBank

Tên công ty: Công ty Cổ Phần Phát Triển Kinh Doanh Thịnh Phát Quy mô công ty: Từ 199-500 nhân viên; Địa chỉ công ty: Tòa nhà Hà Đô, tầng 9, số 02 Hồng Hà, P2,...

Hồ Chí Minh, Bình Dương, Cần Thơ Toàn thời gian 31-12-2017

Nhân viên Tư vấn Bán hàng

Đồng Hồ Hải Triều

Đồng Hồ Hải Triều là hệ thống chuyên phân phối bán lẻ đồng hồ chính hãng. Tiêu chí hàng đầu của Hải Triều là phải luôn đem lại giá trị cao nhất cho khách hàng....

Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đồng Nai Toàn thời gian 01-12-2017

Chuyên viên Tư vấn Website

Công Ty Tnhh Thương Mại Dịch Vụ Hany

Công ty Hany được thành lập với một sứ mệnh đặc biệt là giúp khách hàng thành công trên thị trường Marketing Online. Tạo lợi nhuận cho khách hàng Cùng Hợp Tác v...

Hồ Chí Minh Toàn thời gian 30-11-2017

Trợ lý Triển khai Phần mềm

Công ty Cổ phần VeXeRe

Hệ thống đặt vé xe trực tuyến lớn nhất Việt Nam

Hồ Chí Minh Toàn thời gian 30-11-2017

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

Storm Media

Storm Media kinh doanh lĩnh vực in ấn quà tặng với thâm niên hoạt động trên 10 năm, là môi trường làm việc cực tốt để các bạn trẻ học hỏi kinh nghiệm và giúp ph...

Hà Nội Toàn thời gian 30-11-2017

Account Executive

LOZI

Hà Nội Toàn thời gian 30-11-2017

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline 1: 0967 216 811
Hotline 2: 0915 999 668
Tổng đài: 024 710 79 799
Skype: topcv_cskh

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Nhà tuyển dụng hàng đầu

  • Phuong Chi Software Company - TopCV
  • Công ty TNHH Cốc Cốc - TopCV
  • Công ty Cổ phần Vật Giá Việt Nam - VNP Group - TopCV
  • Công ty TNHH Deaura - TopCV
  • Công ty Cổ phần Truyền thông và Đầu tư GUU - TopCV
  • AHAMOVE - Người vận chuyển của bạn - TopCV
  • Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường (ALMA) - TopCV
  • FPT Software - TopCV
  • Tổ chức Giáo dục quốc tế LangMaster - TopCV
  • Công ty cổ phần Eway - TopCV
  • Công ty Cổ phần Giải pháp và Đầu tư Thanh - TopCV
  • Công ty Cổ phần Công nghệ DKT - TopCV
  • Công ty CP Dịch vụ di động OnOnPay Việt Nam - TopCV
  • UBER VIETNAM - TopCV
  • TẬP ĐOÀN FLC - TopCV
  • Công ty TNHH CJ CGV Việt Nam - TopCV
  • Công ty Cổ phần Jamja - TopCV
  • Công ty TNHH Alt Plus Việt Nam - TopCV
  • Trung tâm Anh Ngữ GLN - TopCV

Chuyên viên/CV Chính/CV Cao cấp Quản lý Khách hàng Cá nhân

25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Ngày hết hạn: 30/11/2017

Ứng tuyển nhanh