Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên viên Đào tạo Chăm sóc Khách hàng

tòa nhà CirCo, Số 222, Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 28/12/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Phối hợp với các team leader và QA nhằm xác định nhu cầu đào tạo hiện tại của các thành viên trong bộ phận Customer Experience (CE) thông qua các báo cáo, đánh giá kết quả làm việc, các góp ý của khách hàng và các buổi họp nội bộ

- Lập kế hoạch, tổ chức các chương trình đào tạo để giải quyết các nhu cầu về kiến thức và kỹ năng của nội bộ team CE

- Soạn thảo và thường xuyên cập nhật tài liệu, quy trình, phương pháp đào tạo

- Triển khai, áp dụng nhiều phương pháp đào tạo khác nhau để tổ chức các lớp đào tạo hiệu quả nhằm nâng cao kết quả công việc của các thành viên trong bộ phận CE

- Kiểm tra, đánh giá nhân viên sau đào tạo

- Cung cấp tài liệu, hướng dẫn, kiểm tra, đánh giá kết quả học việc của nhân viên CE mới

- Hỗ trợ CE nghe điện thoại, xử lý sự cố

- Các công việc khác do trưởng bộ phận CE giao


Yêu cầu ứng viên

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, vận hành sàn giao dịch thương mại điện tử (đặc biệt liên quan đến đặt vé) hoặc chăm sóc khách hàng

- Kỹ năng thuyết trình, truyền tải thông tin và giao tiếp tốt

- Biết cách hỗ trợ người khác trong việc nâng cao năng lực bản thân

- Nhạy bén, ham học hỏi, nắm bắt quy trình mới nhanh

- Có khả năng làm việc với nhiều người với nhiều dạng tính cách khác nhau

- Thái độ tích cực, sử dụng thuần thục tư duy logic và tư duy phản biện trong công việc

- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là MS. Power Point

- Tiếng anh giao tiếp tốt là một lợi thế


Quyền lợi được hưởng

- Lương cạnh tranh với thị trường.
- Được review lương định kỳ 1 năm 2 lần
- Được tham quan nghỉ mát, du lịch teambuilding, year end party, chương trình giảm giá vé xe đặc biệt dành cho nhân viên VeXeRe
- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định, ký hợp đồng chính thức sau khi thử việc
- Được 12 ngày nghỉ phép hưởng lương mỗi năm
- Nơi làm việc đạt tiêu chuẩn, đảm bảo nhân viên được thoải mái nhất
- Được làm việc tại văn phòng trẻ trung, sôi nổi: môi trường làm việc nhân văn, lành mạnh, cởi mở cùng với những người trẻ năng động
- Được tạo điều kiện tối đa để học hỏi, trải nghiệm
- Những cơ hội khác sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chuyên viên Đào tạo Chăm sóc Khách hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần VeXeRe tại Hồ Chí Minh với mức lương Trên 10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm sóc Khách hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

VeXeRe.com là hệ thống vé xe lớn nhất Việt Nam giúp người dùng có thể tìm thông tin chuyến xe, hãng xe, và mua vé trực tuyến với hơn 1.500.000 lượt truy cập mỗi tháng. VeXeRe đang hợp tác bán vé với hơn 500 hãng xe, phủ rộng hầu hết các tuyến đường chính tại Việt Nam. Phần mềm quản lý hãng xe VeXeRe (BMS) đang được hơn 200 hãng xe cả nước sử dụng, đang là 1 cuộc cách mạng trong việc hiện đại hóa ngành xe khách. Các thành viên của VeXeRe tin rằng một tổ chức được sinh ra là để giải quyết các vấn đề nhức nhối trong xã hội. Văn hóa công ty chú trọng tinh thần cộng đồng, hỗ trợ lẫn nhau. Tất cả thành viên VeXeRe luôn được tạo cơ hội để được thể hiện bản thân, đóng góp sáng kiến về sản phẩm và chiến lược, và hướng đến trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 8, tòa nhà CirCo, Số 222, Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

Website: https://vexere.com/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh