Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên viên Dịch vụ Hỗ trợ Khách hàng

741/15, Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân
Hạn nộp hồ sơ: 05/07/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Thực hiện việc tiếp nhận, hướng dẫn và giải quyết các yêu cầu / phản ánh / khiếu nại của khách hàng liên quan đến từng sản phẩm / dịch vụ cá nhân qua điện thoại/email/website theo định hướng chiến lược chung của ngân hàng.
- Làm việc theo ca trực được phân công (kể cả ngày nghỉ, lễ tết) đảm bảo hoạt động 24/7.
- Phân tích nhu cầu của khách hàng và tư vấn, hướng dẫn các sản phẩm, dịch vụ tài chính phù hợp qua các kênh tiếp xúc.
- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng sản phẩm, kiểm tra trên các phần mềm quản lý hệ thống, phân tích đánh giá theo quy trình nghiệp vụ và xử lý trực tiếp cho khách hàng trong phạm vi thẩm quyền được quy định.
- Tiếp nhận các khiếu nại, tố cáo của khách hàng, đánh giá và phân loại mức độ phức tạp để trực tiếp xử lý hoặc phối hợp với các phòng ban/ Chi nhánh/ Phòng giao dịch/ pháp chế tìm giải pháp nhằm giảm thiểu tối đa tác động xấu đến hình ảnh ngân hàng.
- Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các kiến nghị giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời, hạn chế rủi ro cho Ngân hàng.
- Cập nhật, lưu trữ thông tin, dữ liệu thu thập được từ khách hàng và cung cấp cho các phòng ban liên quan, phục vụ việc phát triển sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.
- Thực hiện các chương trình tiếp thị, chăm sóc khách hàng, giới thiệu các sản phấm dịch vụ ngân hàng, bán chéo sản phẩm, quảng bá uy tín, hình ảnh của ngân hàng trong quá trình giao tiếp với khách hàng.
- Tham gia triển khai các chương trình survey, chăm sóc khách hàng theo từng phân khúc/ giai đoạn cụ thể.
- Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ ngân hàng nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất.
- Gửi cho trưởng nhóm và chuyên viên cấp 2 các yêu cầu khó/phức tạp, đảm bảo khách hàng hài lòng với chất lượng, dịch vụ của Techcombank và phù hợp với cam kết chất lượng dịch vụ của Techcombank.
- Trong trường hợp, phạm vi hỗ trợ không thuộc thẩm quyền quy định thì phân tích đánh giá đưa ra giải pháp xử lý phù hợp cho khách hàng và phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu dịch vụ đến khi khách hàng hài lòng.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng/ Kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
- Giọng nói chuẩn, dễ nghe, rõ ràng, có khả năng truyền đạt.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm Telesales/ Dịch vụ khách hàng
- Xây dựng mối quan hệ, đàm phán.​

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty TNHH TM DV NHẬT KÝ được thành lập xuất phát từ nhu cầu an cư lạc nghiệp của người dân và đầu tư bất động sản sinh lợi của khách hàng. Công ty chúng tôi đang vươn mình phát triển mạnh mẽ, tạo nên dấu ấn đậm nét trên thị trường bất động sản với những dự án bất động sản chất lượng, xứng tầm đẳng cấp.Với phương châm hoạt động là “BỪNG SÁNG TƯƠNG LAI”, Công Ty Nhật Ký luôn hướng đến lợi ích của khách hàng, nhà đầu tư và cộng đồng với tiêu chí Sản phẩm tốt nhất – Dịch vụ tốt nhất.Lĩnh vực hoạt động chính là kinh doanh tư vấn môi giới bất động sản. Cùng với thế mạnh là đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệpgiàu tìm năng và đầy nhiệt huyết,chúng tôi luôn luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng, tạo niềm tin cho khách hàng. Bên cạnh đóchúng tôi nhằm khẳng định thương hiệu với châm ngôn “Giá trị - đẳng cấp – đáng sống” trong nền thị trường bất động sản Việt Nam.

Không chỉ làm hài lòng khách hàng với những sản phẩm bất động sản tốt nhất – dịch vụ tốt nhất, NHẬT KÝ còn luôn nỗ lực không ngừng để làm hài lòng đối tác đầu tư bất động sản, những người đã tin tưởng và giao phó sản phẩm cho Nhật Ký. Góp phần vào công cuộc an sinh xã hội, nâng cao hình ảnh, thương hiệu các đơn vị tham gia trên thị trường bất động sản nói riêng và toàn bộ nền kinh tế nói chung. Và chính điều đó đã tạo nên một mối quan hệ bền vững giữa Nhật Ký và chủ đầu tư, tạo đà cho Nhật Ký mang đến những sản phẩm bất động sản tốt hơn nữa cho thị trường.

Định hướng tương lai: Năm 2020 Công ty Nhật Ký sẽ trở thành Nhật Ký Group tham gia đa ngành nghề, trong đó ngành thực phẩm sạch chiếm 50%, với quy trình sản xuất kép kín và máy móc hiện đại. Mong muốn lớn nhất của chúng tôi là làm thế nào để đưa ra được một dòng sản phẩm sạch đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dung. Với phương châm trên chúng tôi cần tuyển dụng thêm một nguồn nhân lực mới và được đào tạo để trở thành đội nghủ nhân viên chuyên nghiệp, tận tụy, tận tâm và cùng chí hướng. Chúng tôi trân trọng những cộng sự đã đóng góp cho công ty chúng tôi và cùng chúng tôi phát triển để vươn tới một tầm cao mới, với sức sống mới.

Chúng tôi luôn tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn hiệu quả nhất.

Trân trọng kính chào!



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 741/15, Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh