Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Customer Service Executive

341 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
Hạn nộp hồ sơ: 01/05/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Trực tiếp thực thi cũng như phối hợp chặt chẽ với các bộ phận trong việc tổ chức triển khai các chương trình đào tạo, tư vấn một cách hiệu quả, chất lượng và đáp ứng yêu cầu của học viên. Cụ thể là:

• Tổ chức triển khai, từ khâu chuẩn bị đến khâu bế giảng, các chương trình đào tạo, tư vấn theo đúng kế hoạch một cách hiệu quả, đảm bảo chất lượng dịch vụ.

• Tổ chức và quản lý lớp học, đảm bảo không gian và môi trường học tập đủ điều kiện theo yêu cầu chất lượng dịch vụ tốt nhất.

• Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề liên quan đến học viên như: hỗ trợ, hướng dẫn, chăm sóc học viên …

• Phối hợp với các bộ phận tổ chức các event, workshop khi có yêu cầu.

• Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu của cấp trên.

Job description:

Directly implement as well as work closely with departments in organizing and delivering training programs, consulting and meeting customers’ needs effectively, including:

• Organize the implementation of training programs, from the preparation to the closing, as planned effectively; provide consultation and support to customers with the highest quality of service.

• Organize and manage classrooms to ensure qualified learning spaces and environments.

• Take in feedback, complaints from customers, provide guidance and support them in solving all learner-related issues.

• Collaborate with other departments in organization of events and workshops upon request.

• Make reports periodically upon request.

Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp đại học, Anh văn giao tiếp, vi tính văn phòng.

• Yêu thích công việc liên quan nhiều đến giao tiếp, kết nối với con người, gặp gỡ đối tác, khách hàng.

• Năng động, thân thiện, lịch sự, tác phong chuyên nghiệp; Có tinh thần trách nhiệm, chú trọng chi tiết và cẩn thận trong công việc.

• Có khả năng làm việc độc lập lẫn làm việc đội nhóm với áp lực công việc cao.

• Có kinh nghiệm 1-2 năm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ hoặc chăm sóc khách hàng là một lợi thế.

Job requirements:

• Have strong interests in organizing classrooms/events or interests in communicating and connecting with partners and customers.

• Hold a degree from a university, good in English communication and professional appearance and friendly manner.

• Proactive and have strong senses of responsibility; Able to work independently and teamwork in a professional and high-pressure environment.

• Experience (1-2 years) in Service industry and/or Customer Service is an advantage.

Quyền lợi được hưởng

Hưởng lương và thu nhập xứng đáng với công sức đóng góp và cạnh tranh với thị trường lao động. Thu nhập ở PACE được xác định dựa trên 2 tiêu chí là Hiệu quả công việc và Thái độ làm việc, KHÔNG dựa trên bằng cấp, kinh nghiệm, tuổi tác, thâm niên, năng lực hay chức danh.

Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm hàng năm theo quy định của nhà nước, bao gồm: BHXH, BHYT, BHTN. Các bảo hiểm này được đóng dựa trên mức lương thực tế. Ngoài 3 bảo hiểm theo quy định nói trên, hàng năm, tất cả nhân viên PACE sẽ được tặng thêm 3 chính sách chăm lo sức khỏe, bao gồm: Bảo hiểm sức khỏe toàn diện, Bảo hiểm tai nạn và Khám sức khỏe tổng quát định kỳ.

Hưởng các quyền lợi đặc biệt về đời sống tinh thần và chăm sóc sức khỏe hàng tháng như: Được tài trợ chi phí mua sách, thưởng thức nghệ thuật, chơi thể thao…; cùng các chế độ phúc lợi hàng năm theo chính sách của PACE như: Tham quan, nghỉ dưỡng hàng năm, nghỉ phép, nghỉ lễ tết, lương & thưởng tháng 13, thưởng hoàn thành xuất sắc…

Có cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và thân thiện; Được đào tạo bài bản về năng lực quản trị, năng lực chuyên môn nghiệp vụ và các kỹ năng phát triển nghề nghiệp; Được tự do sáng tạo, thể hiện quan điểm, bày tỏ chính kiến và phát triển bản thân theo phương châm “Mỗi nhân viên, mỗi vị trí công việc đều đặc biệt và quan trọng”.

Có nhiều cơ hội thăng tiến, nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp, cũng như được làm việc với nhiều đối tác lớn, uy tín trên phạm vi toàn cầu, đặc biệt là các tập đoàn đào tạo lớn nhất thế giới mà PACE đang là đối tác độc quyền tại Việt Nam.

BENEFITS WORKING AT PACE:

Compensations are market-competitive and commensurate based on applicants’ performance and attitude (not necessarily based on credentials, experience, abilities/competencies, positions, and others.)

Full social, medical & unemployment insurances based on actual compensations. Besides, PACErs will also get extend healthcare benefits: total healthcare insurance, accident insurance and annual health check program

Special benefits for personal development: sponsors on books, art & entertainment, sports, etc. and others annual welfares: visit and vacation trip, annual and holiday leaves, 13-month pay and excellent achievement bonuses, etc.

Get to work in a proactive, professional and friendly environment with opportunities to develop professional competencies (management, specialized, and soft skills). Our workplace encourage free expressions of personal ideas, opinions and personal development with motto: “Each PACEr and each position is unique and important.”

Opportunities for promotion and career development, especially opportunities to work with PACE’s exclusive trusted global partners in the world of education and training

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Customer Service Executive tuyển dụng bởi công ty PACE Institute of Management tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Customer Service tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nam
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh