Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên viên dịch vụ khách hàng - Hà Nội

VP Bank Tower, 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 08/01/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Đảm bảo chất lượng dịch vụ khi giao dịch với Khách hàng:

Thực hiện các giao dịch tại quầy với Khách hàng nhằm đạt được đồng thời các giá trị sau: Nhanh chóng về thời gian và Đơn giản về thủ tục.

Trải nghiệm CLDV tốt từ con người (thái độ, tác phong, kỹ năng) đến yếu tố cơ sở vật chất.

Đảm bảo lưu dấu một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất trong từng bước hành trình trải nghiệm của Khách hàng qua việc thực hiện đầy đủ các tiêu chuẩn về Chất lượng dịch vụ,

Thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn

Thực hiện tất cả các giao dịch và dịch vụ có liên quan đến tiền mặt (giao dịch nộp/rút tiền tài khoản, nhận/chuyển tiền, tiết kiệm,....);

Thực hiện tất cả các giao dịch và dịch vụ không liên quan đến tiền mặt (Đóng/ mở tài khoản, thay đổi thông tin khách hàng tại quầy, chuyển khoản, kiểm tra số dư, phát hành thẻ ATM...);

Thực hiện các công việc hỗ trợ bộ phận tín dụng trước trong và sau cho vay : (Quản lý hồ sơ khách hàng vay, tiếp nhận tra cứu thông tin CIC, đẩy hồ sơ khách hàng lên các phân hệ....);

Quản lý tiền mặt tại các ATM/CDM, đảm bảo hoạt động liên tục;

Quản lý quỹ nghiệp vụ tại chi nhánh (kiểm đếm, phân loại, cân quỹ). Đảm bảo không có sai sót trong các giao dịch tiền mặt, tuân thủ quy định về an toàn kho quỹ cũng như tuân thủ các chính sách, quy định và quy trình VPBank, NHNN;

Tiếp nhận giải quyết các thắc mắc, khiếu nại phàn nàn của Khách hàng và hỗ trợ hướng dẫn Khách hàng.

Thực hiện kiêm nhiệm các công việc của vị trí Quản lý sảnh, vị trí Giao dịch viên theo phân công của GĐ DVKH

Liên tục tìm kiếm cơ hội giới thiệu khách hàng cho Bộ phận bán hàng.

Tuân thủ các quy định của Pháp luật và VPBank trong quá trình thực hiện các giao dịch với Khách hàng

Trau dồi nghiệp vụ, phát triển năng lực và kỹ năng cá nhân

Thường xuyên cập nhật và nâng cao nghiệp vụ, cũng như các kỹ năng dịch vụ khách hàng cần thiết; Tham gia hoạt động đào tạo, huấn luyện tại đơn vị và ngân hàng

Trau dồi tư duy DVKH nhằm tìm kiếm các cơ hội cải tiến CLDV"

Thực hiện các báo cáo nghiệp vụ của đơn vị và các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo phòng

Yêu cầu ứng viên

Trình độ chuyên môn

Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng

Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ngân hàng tài chính

Kỹ năng

Có thái độ/ tư duy/ hành vi phục vụ Khách hàng tốt

Kỹ năng phục vụ khách hàng

Kỹ năng giao tiếp

Quyền lợi được hưởng

Lương cơ bản

Lương incentive theo tháng

Lương lợi nhuận cuối năm (nếu đơn vị làm việc phát sinh lợi nhuận)

Thưởng tháng 13 (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)

Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)

Được vay ưu đãi nếu kết quả đánh giá HQLV đạt Xuất sắc (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)

Phụ cấp: Ăn ca ... đ/ ngày (tùy thuộc địa điểm), phụ cấp xăng xe/ điện thoại theo quy định

Ngày phép: 16 ngày/năm

Bảo hiểm: Bảo hiểm theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care (sau khi hết thời gian thử việc)

Quyền lợi về đào tạo: được tham gia các khóa đào tạo tự nguyện hoặc bắt buộc tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí

Thời gian làm việc: từ thứ 2 - hết sáng thứ 7

Môi trường: Năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...).

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chuyên viên dịch vụ khách hàng - Hà Nội tuyển dụng bởi công ty Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VP Bank) tại Hà Nội với mức lương Trên 6 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng dịch vụ khách hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Tại sao chọn VP Bank?

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) được thành lập ngày 12/8/1993. Sau gần 23 năm hoạt động, VPBank đã phát triển mạng lưới lên 210 điểm giao dịch với đội ngũ trên 12.400 cán bộ nhân viên. VPBank tự hào là ngân hàng có môi trường làm việc lý tưởng, hiện đại và năng động, có tính cạnh tranh kèm theo nó là nhiều cơ hội thăng tiến. Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, hiệu quả và không ngại những thử thách, khó khăn; Nhân sự VP Bank luôn cùng nhau học hỏi và phát triển ngay cả trong những vấn đề phức tạp nhất.

Là thành viên của nhóm 12 ngân hàng hàng đầu Việt Nam (G12) và với những nỗ lực không ngừng, thương hiệu của VPBank đã trở nên ngày càng vững mạnh và được khẳng định qua nhiều giải thưởng uy tín. Vì vạy, đừng ngần ngại và hãy chọn VP Bank là điểm dừng chân lý tưởng để trở thành VP-er nhé


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: VP Bank Tower, 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Website: https://tuyendung.vpbank.com.vn/vi

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh