Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng - Làm việc tại Quảng Ninh

Hà Nội: Hội sở 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội Hồ Chí Minh: Hội sở tòa nhà Water Front, số 1-1A-2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Thực hiện các giao dịch tại quầy, hỗ trợ giải đáp thắc mắc và đảm bảo khách hàng có trải nghiệm dịch vụ tốt nhất theo đúng quy định của VPBank.

Thực hiện tất cả các giao dịch và dịch vụ có liên quan đến tiền mặt (giao dịch nộp/rút tiền tài khoản, nhận/chuyển tiền, tiết kiệm,....);

Thực hiện tất cả các giao dịch và dịch vụ không liên quan đến tiền mặt (Đóng/ mở tài khoản, thay đổi thông tin khách hàng tại quầy, chuyển khoản, kiểm tra số dư, phát hành thẻ ATM...);

Thực hiện các công việc hỗ trợ bộ phận tín dụng trước trong và sau cho.

Quản lý tiền mặt tại các ATM/CDM, đảm bảo hoạt động liên tục;

Quản lý quỹ nghiệp vụ tại chi nhánh (kiểm đếm, phân loại, cân quỹ). Đảm bảo không có sai sót và luôn tuân thủ quy định về an toàn kho quỹ.

Quản lý sản và hỗ trợ phân luồng khi khách hàng đến giao dịch.

Thường xuyên cập nhật và nâng cao nghiệp vụ, cũng như các kỹ năng dịch vụ khách hàng cần thiết;

Tham gia đầy đủ các hoạt động đào tạo , huấn luyện tại đơn vị và ngân hàng.
Làm việc tại khu vực Móng Cái- Quảng Ninh

Yêu cầu ứng viên

- Làm việc tại khu vực Móng Cái- Quảng Ninh
- Yêu cầu

Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng 

Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ngân hàng tài chính

- Kỹ năng

Có thái độ/ tư duy/ hành vi phục vụ Khách hàng tốt 

Kỹ năng phục vụ khách hàng

Kỹ năng giao tiếp

Kỹ năng giải quyết khiếu nại khách hàng

Quyền lợi được hưởng

Lương cơ bản

Lương incentive theo tháng

Lương lợi nhuận cuối năm (nếu đơn vị làm việc phát sinh lợi nhuận)

Thưởng tháng 13 (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)

Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)

Được vay ưu đãi nếu kết quả đánh giá HQLV đạt Xuất sắc (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)

Phụ cấp: Ăn ca 25k - 35k đ/ ngày (tùy thuộc địa điểm), phụ cấp xăng xe/ điện thoại theo quy định

Ngày phép: 16 ngày/năm

Bảo hiểm: Bảo hiểm theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care (sau khi hết thời gian thử việc)

Quyền lợi về đào tạo: được tham gia các khóa đào tạo tự nguyện hoặc bắt buộc tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí

Thời gian làm việc: từ thứ 2 - hết sáng thứ 7

Môi trường: Năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...).

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng - Làm việc tại Quảng Ninh tuyển dụng bởi công ty Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Quảng Ninh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Dịch vụ Khách hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Quảng Ninh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 20 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Quảng Ninh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – VPBank được thành lập vào ngày 12/08/1993, là một trong những Ngân hàng TMCP được thành lập sớm nhất tại Việt Nam. Trong suốt 25 năm hình thành và phát triển, VPBank đã có những bước tiến vững chắc và đạt được nhiều thành tựu to lớn. Năm 2018, VPBank nằm trong top 4 ngân hàng có lợi nhuận cao nhất thị trường và là ngân hàng tư nhân đầu tiên của Việt Nam có mặt trong top 500 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất toàn cầu do Brand Finance xếp hạng. Mục tiêu đến năm 2022, VPBank sẽ đặt chân vào top 3 ngân hàng giá trị nhất tại Việt Nam.

 Công tác phát triển nguồn nhân lực là một trong những hoạt động trọng tâm trong chiến lược phát triển của Ngân hàng. Tại VPBank, các cán bộ được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ cùng với đó là cơ hội thăng tiến rộng mở cho mọi thành viên của Ngân hàng.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Hà Nội: Tòa tháp 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội TP HCM: Tầng 5, Tòa nhà VP Bank, 1-1A-2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM

Website: https://tuyendung.vpbank.com.vn/vi

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh