Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng

TLM Real Estate Corporation
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Hỗ trợ công tác điều phối Kinh doanh: xác nhận đặt cọc, đặt chỗ của khách hàng

- Theo dõi tình hình giỏ hàng, tham gia vào các quá trình ký kết hợp đồng, chuyển nhượng sản phẩm, xác nhận thông tin của khách hàng

- Theo dõi quá trình thanh toán, công nợ của khách hàng; Thu hồi công nợ định kỳ

- Chăm sóc và giải quyết các vấn đề dịch vụ phát sinh với khách hàng

- Công việc hỗ trợ khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận 

Yêu cầu ứng viên

- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 (Thứ 2 – sáng Thứ 7)

- Địa điểm làm việc: Căn S04,Saigon Pearl – 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, HCM 

- Kinh nghiệm khoảng 1 năm tại các vị trí tương đương; ưu tiên ứng viên đã từng làm qua kế toán, điều phối kinh doanh hoặc chăm sóc khách hàng  

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh, tư vấn tài chính, giáo dục, bất động sản

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng tuyển dụng bởi công ty TLM REAL ESTATE CORPORATION tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Dịch vụ Khách hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh